Doanh nghiệp » Kinh doanh
Quán tàu hũ đông khách nhờ khuyến mãi... nụ hôn 
(19:24:58 PM 19/12/2014)
Hôn môi khách hàng sẽ được tặng 100% hóa đơn cho lần ăn sau. Ảnh: Ngọc Bích.
Chương trình khuyến mãi đặc biệt này thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Thể lệ tham gia chương trình khá đơn giản. Khi thanh toán tiền chỉ cần khách hàng hôn môi nhau sẽ được tặng 100% giá trị hóa đơn hiện tại cho lần ăn sau. Nếu khách hôn vào má sẽ được 50%, và 25% cho những chỗ khác như tay, trán...
Nhờ chương trình khuyến mãi “không đụng hàng” này mà hiện nay chuỗi cửa hàng trở nên hút khách. Chỉ sau 13 ngày diễn ra chương trình, cửa hàng đã thu hút hơn 6.000 khách hàng tham gia hôn để được khuyến mãi.
Anh Đinh Tuấn Ân, Giám đốc chuỗi cửa hàng này cho biết, mục đích của chương trình là đem lại cho mọi người cảm giác hạnh phúc, vui vẻ nhân dịp thay đổi tên thương hiệu và sắp Giáng sinh. "Lúc đầu khi đưa ra chương trình này tôi có phần hơi lo ngại, nhưng không ngờ lại được đông đảo khách hàng ủng hộ như vậy. Hầu hết khách hàng đều tham gia chương trình nhưng chỉ có khoảng 50% là hôn môi còn lại là hôn những chỗ khác như má và tay", anh Ân nói.
Anh Ân cho biết thêm, đã đem toàn bộ kinh phí cho việc quảng cáo thương hiệu để tổ chức chương trình. Khi thực hiện chương trình này, anh không tính nhiều đến việc lời lỗ mà chỉ muốn giới thiệu những món tàu hũ có ở quán đến với khách hàng.
Khách hàng đến đây chủ yếu là giới trẻ, học sinh, sinh viên. Bạn Trần Huỳnh Thy ở Gò Vấp cho biết: “Chương trình này khá vui vẻ, không nhất thiết phải cùng người yêu đi ăn mà có thể dẫn bạn bè, gia đình đến quán thể hiện tình cảm gắn bó với nhau hơn. Đây cũng là cơ hội để nhiều cặp đôi, bạn bè hàng gắn lại với nhau khi gặp phải những khúc mắc trong tình cảm”.
Cửa hàng luôn đắt khách từ khi tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt này.
Việc thể hiện tình cảm giữa chốn đông người cũng khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy khó xử. Bạn Anh Tuấn sinh viên đến từ quận Tân Bình chia sẻ: “Đây là chương trình khuyến mãi lạ lùng nhất mà mình được tham gia. Thể lệ chương trình thì dễ nhưng việc thể hiện tình cảm đặc biệt là hôn bạn mình giữa nơi đông người cũng có phần hơi ngượng. Nhưng đây có lẽ là thử thách lý thú nhất dành cho các cặp đôi yêu nhau thực sự”.
Các loại nước uống, và đồ ăn ở đây cũng có mức giá tương đối bình dân, dao động từ 14.000 đến 34.000 đồng. Chương trình này lúc đầu chỉ diễn ra trong khoảng thời gian từ 18h đến 20h hàng ngày. Nhưng hiện nay với số lượng nhu cầu khách hàng tăng vọt cửa hàng đã quyết định tổ chức chương trình cả ngày và kéo dài đến hết tháng 12.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
Bài viết mới:
- Những cây đầu tiên của tỉnh Quảng Trị được công nhận Cây Di sản Việt Nam (19/04/2025)
- Hai cây muỗm gắn với truyền thuyết Miếu thờ Bà Chúa Liễu Hạnh được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (17/04/2025)
- Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam (10/04/2025)
- Gần 150 cây cổ thụ được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (09/04/2025)
- Cây Găng néo đầu tiên được công nhận Cây di sản Việt Nam (08/04/2025)
- VACNE tiếp tục phát huy phương châm “Môi trường với Cộng đồng” (04/04/2025)
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)