Doanh nghiệp » Kinh doanh
Chủ nhật, 03/08/2025, 07:14:24 AM (GMT+7)
Quán cà phê ngực trần ở Washington
(12:29:34 PM 21/08/2016)(Tin Môi Trường) - Nhân viên pha chế ở nhà hàng Zagat thường mặc bikini hoặc để ngực trần khi phục vụ nước cho khách hàng, điều này khiến các thực khách nam vô cùng thích thú.
Banana Hammock chỉ là quán cà phê nhỏ, mọi người đến mua và mang về nhà uống. Ảnh: Youtube.
Các nhân viên pha chế tại quán cà phê Banana Hammock ở Spokane, Washington, Mỹ đang là những thỏi nam châm hút khách nhờ cách ăn mặc táo bạo của mình. Trang phục mặc để bán hàng của họ là bikini và có các nhân viên để ngực trần.
Nhân viên phục vụ cho biết, họ cảm thấy điều này khá vui vẻ. Ngoài ra, mọi người cũng không quá chú ý đến việc mình mặc gì, vì với họ đây đơn giản chỉ là công việc để kiếm sống.
Tuy vậy, quán cà phê này nhanh chóng bị nhận phản hồi tiêu cực từ phía người dân địa phương. Đại diện của Hội đồng thành phố Mike Fagan cho biết nhân viên của quán đã đi "quá xa" trong việc lựa chọn trang phục, và e ngại trẻ em trong khu vực sẽ nhìn thấy những hình ảnh này. "Họ bán cà phê, chứ không phải cơ thể", People dẫn lời Fagan.
Chủ sở hữu nhà hàng, Adam Lovejoy không đồng ý với quan điểm của phía chính quyền. Ông cho rằng mọi người đang phản ứng thái quá với mô hình kinh doanh này. Adam cũng khẳng định dù ăn mặc mát mẻ, các nhân viên luôn có thái độ phục vụ chuyên nghiệp. "Bạn có thể đi đến bãi biển và gặp nhiều người thậm chí còn mặc mát mẻ hơn. Chúng tôi hướng tới sự gợi cảm, chứ không phải gợi tình", người chủ cửa hàng cho biết.
(Theo VnExpress)
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)