Doanh nghiệp » Kinh doanh
Thứ ba, 14/10/2025, 20:30:59 PM (GMT+7)
Quán cà phê ngực trần ở Washington
(12:29:34 PM 21/08/2016)(Tin Môi Trường) - Nhân viên pha chế ở nhà hàng Zagat thường mặc bikini hoặc để ngực trần khi phục vụ nước cho khách hàng, điều này khiến các thực khách nam vô cùng thích thú.
Banana Hammock chỉ là quán cà phê nhỏ, mọi người đến mua và mang về nhà uống. Ảnh: Youtube.
Các nhân viên pha chế tại quán cà phê Banana Hammock ở Spokane, Washington, Mỹ đang là những thỏi nam châm hút khách nhờ cách ăn mặc táo bạo của mình. Trang phục mặc để bán hàng của họ là bikini và có các nhân viên để ngực trần.
Nhân viên phục vụ cho biết, họ cảm thấy điều này khá vui vẻ. Ngoài ra, mọi người cũng không quá chú ý đến việc mình mặc gì, vì với họ đây đơn giản chỉ là công việc để kiếm sống.
Tuy vậy, quán cà phê này nhanh chóng bị nhận phản hồi tiêu cực từ phía người dân địa phương. Đại diện của Hội đồng thành phố Mike Fagan cho biết nhân viên của quán đã đi "quá xa" trong việc lựa chọn trang phục, và e ngại trẻ em trong khu vực sẽ nhìn thấy những hình ảnh này. "Họ bán cà phê, chứ không phải cơ thể", People dẫn lời Fagan.
Chủ sở hữu nhà hàng, Adam Lovejoy không đồng ý với quan điểm của phía chính quyền. Ông cho rằng mọi người đang phản ứng thái quá với mô hình kinh doanh này. Adam cũng khẳng định dù ăn mặc mát mẻ, các nhân viên luôn có thái độ phục vụ chuyên nghiệp. "Bạn có thể đi đến bãi biển và gặp nhiều người thậm chí còn mặc mát mẻ hơn. Chúng tôi hướng tới sự gợi cảm, chứ không phải gợi tình", người chủ cửa hàng cho biết.
(Theo VnExpress)
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)
- Hợp nhất Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk (16/09/2025)
- Khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hoà xuất hiện thiên tai lũ quét (16/09/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng": Khi những nhà làm phim tâm huyết gặp gỡ diễn viên yêu nghề (15/09/2025)
- Ba cây Gừa ở Sân chim Vàm Hồ được công nhận Cây Di sản Việt Nam (12/09/2025)
- Chia sẻ kinh nghiệm phòng ngừa và ứng phó sự cố môi trường tại hội thảo quốc tế (11/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)