»

Chủ nhật, 20/04/2025, 16:34:29 PM (GMT+7)

Phát hiện gần 25.000 thẻ cào MobiFone nhập lậu

(22:23:25 PM 12/02/2014)
(Tin Môi Trường) - Chi cục hải quan cửa khẩu Móng Cái vừa thu giữ được 24.900 thẻ cào điện thoại mang nhãn hiệu MobiFone có dấu hiệu nhập lậu.

Ngày 16/1/2014 vừa qua, trong khi làm nhiệm vụ giám sát hành lý của hành khách xuất nhập cảnh, qua máy soi hành lý, Chi cục hải quan cửa khẩu Móng Cái và cán bộ đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Móng Cái đã phát hiện 1 thùng carton có dấu hiệu nghi vấn vận chuyển hàng nhập lậu không khai báo.



Ảnh minh họa

 

Tiến hành kiểm tra trong thùng có 24.900 chiếc thẻ cào nạp tiền điện thoại di động nhãn MobiFone, trên mặt mỗi thẻ ghi mệnh giá 100.000 đồng và có giá trị nạp tiền đến hết ngày 21/12/2015. Tổng giá trị lô hàng ước tính 2,49 tỷ đồng. Theo nhận định ban đầu rất có thể đây là thẻ cào MobiFone giả.
 
Được biết khi lực lượng chức năng tiến hành các thủ tục đưa thùng hàng về khu vực kiểm tra, đối tượng mang thùng hàng trên đã bỏ chạy, để lại thùng hàng.
 
Chi cục Hải quan Móng Cái đã lập biên bản ghi nhận lại toàn bộ sự việc và quyết định tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên.
 
Về phía MobiFone, đại diện nhà mạng cho biết đang tiến hành tìm hiểu và điều tra về về vụ việc này.

(Theo VTC news)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Phát hiện gần 25.000 thẻ cào MobiFone nhập lậu

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI