Doanh nghiệp » Kinh doanh
Ông Hoàng Kiều bán Tigi Tour
(09:27:14 AM 08/01/2013)Ngày 7-1, ông Nguyễn Ngọc Minh, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang, cho biết ông Hoàng Kiều (Việt kiều Mỹ) đã chuyển nhượng 100% cổ phần tại Công ty CP Du lịch Tiền Giang (Tigi Tour), nơi ông làm chủ tịch HĐQT, cho bà Hoàng Thị Hoài Linh.
Khu đất hoành tráng trên đường 30-4, TP Mỹ Tho bị ông Hoàng Kiều bỏ hoang nhiều năm nay, rất lãng phí
Xí đất để… bỏ hoang
Như vậy, trong thời gian tới, nếu ông Hoàng Kiều làm thủ tục thay đổi pháp nhân mới cho bà Hoài Linh thì Tigi Tour lại một lần nữa bị “hóa kiếp”.
Đối phó?
Ông Hoàng Kiều mua Tigi Tour chỉ 7,56 tỉ đồng Công ty Du lịch Tiền Giang có tới 10 khách sạn, nhà hàng, khu du lịch. Toàn bộ diện tích đất công 216.000 m2 nằm ở những vị trí đắc địa. Sau khi tỉnh Tiền Giang có chủ trương CP hóa doanh nghiệp này, Nhà nước vẫn nắm giữ 51% CP. Đến tháng 3-2009, thông qua Công ty Chứng khoán An Bình, toàn bộ cổ phần thuộc sở hữu Nhà nước đã được bán lại cho gia đình ông Hoàng Kiều với giá… 7,56 tỉ đồng. Do có nhiều sai phạm trong việc bán CP cho ông Hoàng Kiều, UBND tỉnh Tiền Giang đã kỷ luật hàng loạt cán bộ, trong đó có cả nguyên phó chủ tịch UBND tỉnh. |
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)
- Hợp nhất Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk (16/09/2025)
- Khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hoà xuất hiện thiên tai lũ quét (16/09/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng": Khi những nhà làm phim tâm huyết gặp gỡ diễn viên yêu nghề (15/09/2025)
- Ba cây Gừa ở Sân chim Vàm Hồ được công nhận Cây Di sản Việt Nam (12/09/2025)
- Chia sẻ kinh nghiệm phòng ngừa và ứng phó sự cố môi trường tại hội thảo quốc tế (11/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)