Doanh nghiệp » Kinh doanh
Novaland công bố dự án mới tại khu trung tâm TP.HCM
(23:01:17 PM 14/06/2016)Phối cảnh dự án Khu phức hợp Sài Gòn Royal tọa lạc tại 34 – 35 Bến Vân Đồn, Q.4 (TP.HCM)
Sài Gòn Royal nằm trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn, Q.4 – thuộc quy hoạch khu trung tâm TP.HCM 930ha. Vị trí dự án đối diện với khu lõi trung tâm tài chính – thương mại của TP.HCM, kết nối ngắn bằng cầu Mống (cầu đi bộ), hoặc cầu Khánh Hội. Bao bọc xung quanh Sài Gòn Royal là hàng loạt các công trình kiến trúc lâu đời như cầu Mống, trụ sở Ngân hàng Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng…
Vì vậy, các căn hộ Sài Gòn Royal đều có tầm nhìn “ôm trọn” trung tâm thành phố, toàn cảnh kênh Bến Nghé và sông Sài Gòn. Đồng thời, đây cũng là nơi có thể chứng kiến sự phát triển từng ngày của đô thị Thủ Thiêm nhờ hướng nhìn về phía Đông Thành phố không bị cản trở bởi các tòa nhà cao tầng khác (kể cả trong tương lai).
Trên khu đất rộng 6,669m2, dự án phân làm 02 khu: khu 01 cao 33 tầng và 04 tầng hầm, gồm căn hộ - văn phòng (Office-tel) và khu thương mại dịch vụ; khu 02 cao 18 tầng và 04 tầng hầm, gồm văn phòng (Office-tel) và khu thương mại dịch vụ.
Sài Gòn Royal được thiết kế tinh tế, sang trọng, tiện ích nội khu đa dạng: phòng gym, hồ bơi, nhà hàng, sân vườn tầng thượng,… Đặc biệt, tận dụng ưu thế cảnh quan, hồ bơi Sài Gòn Royal có hướng nhìn đẹp ra mặt nước của kênh Bến Nghé và sông Sài Gòn, tạo không gian thư giãn thú vị giữa lòng thành phố cho cư dân. Bên cạnh đó, Nhà phát triển Novaland còn đảm bảo một không gian sống riêng tư, an ninh và thoải mái cho cư dân khi tách biệt rõ ràng phân khu chức năng căn hộ và Office-tel bằng lối đi và sảnh lễ tân riêng.
Ngoài ra, do tiếp giáp gần với Q.1, dự án đem lại cho khách hàng chuỗi tiện ích ngoại khu cao cấp trong bán kính chỉ vài trăm mét. Đây cũng là khu vực thu hút đông giới doanh nhân, chuyên gia trong và ngoài nước lưu trú.
Sự khan hiếm quỹ đất trung tâm, số lượng căn hộ có hạn, tiện ích dịch vụ “tận cửa” là những yếu tố giúp Sài Gòn Royal được đánh giá vừa là nơi lý tưởng để sinh sống, vừa tài sản “đắt giá” và hiệu quả để đầu tư.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
Bài viết mới:
- Những cây đầu tiên của tỉnh Quảng Trị được công nhận Cây Di sản Việt Nam (19/04/2025)
- Hai cây muỗm gắn với truyền thuyết Miếu thờ Bà Chúa Liễu Hạnh được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (17/04/2025)
- Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam (10/04/2025)
- Gần 150 cây cổ thụ được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (09/04/2025)
- Cây Găng néo đầu tiên được công nhận Cây di sản Việt Nam (08/04/2025)
- VACNE tiếp tục phát huy phương châm “Môi trường với Cộng đồng” (04/04/2025)
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)