Doanh nghiệp » Kinh doanh
Nokia Asha đem lại cơ hội với điện thoại thông minh dưới 100 USD
(20:36:10 PM 10/05/2013)Với Asha mới, các nhà phát triển ứng dụng cho Nokia Asha 501 sẽ tiếp cận mọi điện thoại thông minh dựa trên nền tảng Asha mới mà không cần phải viết lại mã nguồn.
Các nhà phát triển viết ứng dụng cho Nokia Asha 501 sẽ tiếp cận mọi điện thoại thông minh dựa trên nền tảng Asha mới mà không cần phải viết lại mã nguồn. Nokia dự kiến bán 100 triệu điện thoại thông minh Asha thế hệ mới trong những năm tới, bắt đầu bằng Nokia Asha 501.
Nhiều ứng dụng phổ biến nhất hiện đã có mặt hoặc đang được phát triển cho nền tảng Nokia Asha, bao gồm CNN, eBuddy, ESPN, Facebook, Foursquare, Line, LinkedIn, Nimbuzz, Pictelligent, The Weather Channel, Twitter, World of Red Bull và các trò chơi từ Electronic Arts, Gameloft, Indiagames, Namco-Bandai và Reliance Games. WhatsApp và các đối tác then chốt khác đang tiếp tục khám phá nền tảng Asha mới. Riêng tại Việt Nam, ứng dụng Zalo đã có mặt trên nền tảng Nokia Asha và sẽ được cài đặt sẵn trên điện thoại Asha 501 khi được tung ra thị trường.
Các nhà phát triển cũng sẽ nhận được những công cụ phát triển dễ sử dụng và thêm nhiều cách nữa để kinh doanh và quảng bá ứng dụng, bao gồm công cụ mới cho phép thanh toán ngay trong ứng dụng (Nokia In-App Payment).
Bộ công cụ phát triển phần mềm mới Nokia Asha Software Development Kit 1.0 là một tập hợp công cụ hỗ trợ việc phát triển, kiểm nghiệm, hoàn thiện và triển khai các ứng dụng Java trên nền tảng Nokia Asha.
Các công cụ ứng dụng web mới Nokia Asha bao gồm Web Development Environment (WDE), một môi trường phát triển tích hợp (IDE) mà nhà phát triển phần mềm có thể dùng để tạo và chỉnh sửa các ứng dụng web Nokia Asha của họ, Web Inspector giúp nhà phát triển tìm lỗi và kiểm tra các yếu tố trong ứng dụng web và một công cụ thiết kế web mới để tạo ra trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho ứng dụng web của họ.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)
- Hợp nhất Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk (16/09/2025)
- Khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hoà xuất hiện thiên tai lũ quét (16/09/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng": Khi những nhà làm phim tâm huyết gặp gỡ diễn viên yêu nghề (15/09/2025)
- Ba cây Gừa ở Sân chim Vàm Hồ được công nhận Cây Di sản Việt Nam (12/09/2025)
- Chia sẻ kinh nghiệm phòng ngừa và ứng phó sự cố môi trường tại hội thảo quốc tế (11/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)