Doanh nghiệp » Kinh doanh
Thứ tư, 06/08/2025, 22:03:48 PM (GMT+7)
Nhượng quyền dịch vụ:Trang trí - Tổ chức tiệc cưới, sinh nhật và sự kiện
(16:00:18 PM 17/02/2014)(Tin Môi Trường) - Sinhnhat.vn hiện đã có mặt tại các đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Nha Trang... thông qua hình thức nhượng quyền thương mại (franchise) nay dựa theo nhu cầu gia tăng nhanh chóng của thị trường chúng tôi tiếp tục mở rộng dịch vụ tại các tỉnh thành nhằm nhân rộng niềm vui đến khách hàng.
>> Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới >> Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam >> VACNE cùng cộng đồng sôi nổi chuẩn bị kỷ niệm 15 Năm sự kiện Bảo tồn Cây Di sản Việt Nam >> Tâm sự của GS.TSKH Đặng Huy Huỳnh nhân 15 năm Sự kiện Bảo tồn Cây Di sản Việt Nam >> Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa
Công ty cổ phần Chúc Mừng Sinh Nhật (www.sinhnhat.vn) là công ty đầu tiên chuyên tư vấn - tổ chức thực hiện trọn gói tiệc cưới hỏi, sinh nhật, lễ hội và sự kiện. SinhNhat.vn hiện đã có mặt tại các đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Nha Trang... thông qua hình thức nhượng quyền thương mại (franchise) nay dựa theo nhu cầu gia tăng nhanh chóng của thị trường chúng tôi tiếp tục mở rộng dịch vụ tại các tỉnh thành nhằm nhân rộng niềm vui đến khách hàng.
Với lợi thế tiên phong và chuyên nghiệp sinhnhat.vn là thương hiệu dẫn đầu, có uy tín trong ngành tổ chức sự kiện, đặc biệt đã chinh phục phân khúc khách hàng cao cấp như tổ chức rất nhiều sự kiện sinh nhật lớn cho các nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng, ngôi sao, ca sĩ v.v… Đối tác nhượng quyền được sử dụng thương hiệu độc quyền, hưởng nhiều lợi ích nhằm đảm bảo việc kinh doanh được thuận lợi ngay từ bước đầu, giảm thiểu rủi ro và nhanh chóng rút ngắn thời gian đầu tư sinh lời nhờ thừa hưởng nguồn khách hàng do SinhNhat.vn mang lại. Đặc biệt, sẽ được đào nghề tỉ mỉ, dạy trang trí và chuyển giao toàn bộ “công nghệ” tổ chức tiệc.
Bạn đang tìm kiếm ngành nghề kinh doanh mới, nhiều tiềm năng và hiệu quả cao hãy tìm hiểu cơ hội nhượng quyền từ sinhnhat.vn.
TTDV
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện (03/08/2025)
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)