Doanh nghiệp » Kinh doanh
Ngắm dàn đại sứ hùng hậu quảng bá cho Zalo 
(12:27:36 PM 19/09/2013)
Dàn đại sứ hùng hậu quảng bá cho Zalo
Zalo không phải ứng dụng gọi và nhắn tin miễn phí đầu tiên có mặt ở thị trường Việt Nam, nhưng nó nhanh chóng đạt được 4 triệu người dùng và vượt xa những sản phẩm tương tự. Nguyên nhân của chiến thắng này nằm ở đâu? Một phần chính là bởi lực lượng các gương mặt đại diện rất rầm rộ và hùng hậu.
Viber, Wechat… gần như không có gương mặt đại diện nào “made in Vietnam”, Kakao Talk thì chỉ le lói duy nhất Midu nhưng cô nàng lại chìm nghỉm khi sánh đôi cùng những anh chàng cá tính trong nhóm nhạc Big Bang của Hàn Quốc. Line – một sản phẩm có mặt ở Việt Nam ngay từ thuở “sơ khai” của các OTT – sở hữu khá nhiều đại diện, nhưng Thành Lộc hay Thúy Hạnh, Minh Khang… lại không phải gương mặt quá phổ biến đối với người dân Việt.
Hoàn toàn khác với những đối thủ cạnh tranh, Zalo rất “chịu chơi” khi nắm trong tay lực lượng đại diện hùng hậu tới khó tin. Đối với lớp khán giả trẻ, Chi Pu – Cường Seven hay Đông Nhi – Ông Cao Thắng… chính là những cái tên quen thuộc nhất. Angela Phương Trinh hay Andrea Aybar – chân dài tới từ Tây Ban Nha, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh hay nhóm nhạc 365… cũng đang dần tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc và có lượng fan đông đảo không thua kém ai.
Không dừng lại ở việc mời những cái tên kể trên làm gương mặt đại diện, Zalo còn tổ chức rất nhiều buổi offline để thắt chặt tình cảm của dàn sao và người hâm mộ. Đây cũng là dịp để hot girl Hà thành, Đông Nhi, ông chủ đội bóng futsal Tân Hiệp Hưng hay “bà mẹ nhí” đích thân hướng dẫn người hâm mộ cách sử dụng Zalo. Qua ứng dụng này, các fan cuồng có thêm nhiều cơ hội giao lưu trực tiếp cùng thần tượng, khám phá những bí mật chưa từng được bật mí của họ. Ngần đó có quá đủ để fan teen lựa chọn ứng dụng gọi và nhắn tin thoại miễn phí thuần Việt 100%?
Không dừng ở đó, Zalo còn “mở rộng bờ cõi” với sự hỗ trợ của những ca sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà. “Ông hoàng nhạc Việt” là người khéo nắm bắt thời cuộc nên đã tận dụng ngược ứng dụng trên điện thoại này để phát triển việc kinh doanh thương hiệu hải sản của mình. Trong khi đó, với những người thường xuyên phải xa nhà, xa con như giọng ca “Còn ta với nồng nàn” hay bà mẹ một con quyến rũ nhất showbiz Việt thì Zalo lại là phương tiện nhanh-tiện-rẻ để giao lưu cùng gia đình cũng như người hâm mộ.
Ở lĩnh vực điện ảnh, các đại diện của OTT này có thể kể đến đả nữ Ngô Thanh Vân và mới đây là cặp học sĩ – tiểu thư Trấn Thành và Phạm Thanh Hằng. MC The Voice Kids và giám khảo Vietnam’s Next Top Model đang khiến cộng đồng người hâm mộ “bấn loạn” với TVC quảng cáo “Bản tình ca”. Sự đầu tư công phu, tỉ mỉ từ hình ảnh tới âm nhạc và ý tưởng… khiến quảng cáo này nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả gần xa. Không ngoa khi nói nó đang là quảng cáo hot nhất hiện nay! Các fan cuồng của bộ đôi học sĩ – tiểu thư cũng hy vọng Zalo sẽ đầu tư mạnh tay hơn nữa để nâng cấp “Bản tình ca” lên thành một bộ phim điện ảnh hấp dẫn.
Cùng TMT ngắm dàn đại sứ hùng hậu gồm 14 gương mặt đình đám quảng bá cho Zalo:
Chi Pu
Cường Seven
Đông Nhi
Ông Cao Thăng
Ngọc Trinh
Hồ Ngọc Hà
Ngô Thanh Vân
Nhóm 365
Thanh Hằng
Quang Dũng
Đàm Vĩnh Hưng
Trấn Thành
Ngọc Trinh - Andrea Aybar - Angela Phương Trinh
Tính từ khi ra mắt đến nay, Zalo đã mời được một dàn đại sứ hùng hậu gồm 14 gương mặt đình đám quảng bá cho mình. Liệu trong thời gian tới, đại gia đình đại sứ “khủng” của Zalo sẽ xuất hiện những gương mặt nổi bật nào? Có lẽ, Zalo vẫn chưa dừng lại trong việc thu hút đa dạng các khách hàng mê gọi và nhắn tin thoại miễn phí, cũng như các tính năng hấp dẫn của ứng dụng OTT.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
-
Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)
- Thêm 4 cây cổ thụ của Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE cùng cộng đồng sôi nổi chuẩn bị kỷ niệm 15 Năm sự kiện Bảo tồn Cây Di sản Việt Nam (12/03/2025)
- Tâm sự của GS.TSKH Đặng Huy Huỳnh nhân 15 năm Sự kiện Bảo tồn Cây Di sản Việt Nam (12/03/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang được vinh danh cây Di sản Việt Nam (25/02/2025)
- Cây cổ thụ kỳ lạ vùng chân núi Tam Đảo được công nhận Cây Di sản Việt Nam (25/02/2025)
- Cây Rỏi mật đầu tiên ở nước ta được công nhận Cây Di sản Việt Nam (25/02/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp
(Tin Môi Trường) - Ngày 23/3/ 2025, tại thành phố Đà Lạt, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Môi Trường Việt (MTVi) phối hợp cùng cộng đồng ECOTECH tổ chức thành công Tọa đàm "ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp" tại OMIRITA Resort, tỉnh Lâm Đồng. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của 50 doanh nghiệp, cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ESG.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)