Doanh nghiệp » Kinh doanh
NESCAFÉ ra mắt máy pha cà phê Mini Me và viên nén thông minh
(13:16:56 PM 13/11/2015)Nescafe Dolce Gusto được giới thiệu lần đầu tiên tại VN, ra mắt khách hàng quận 7
Được giới thiệu tại Thụy Sỹ, Đức và Anh vào năm 2006, NESCAFÉ Dolce Gusto đã có mặt tại hơn 80 nước trên toàn thế giới. Hiện nay NESCAFÉ Dolce Gusto là sản phẩm máy pha cà phê bán chạy số một tại Châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc. Với thiết kế và công nghệ hiện đại được ứng dụng trong những dòng máy pha cà phê cùng chất lượng cà phê tuyệt hảo, NESCAFÉ Dolce Gusto làm cho trải nghiệm thưởng thức tách cà phê quen thuộc hằng ngày thêm hiện đại, nhanh chóng nhưng vẫn giữ trọn vẹn hương vị và chất lượng hảo hạng.
NESCAFÉ Dolce Gusto mang đến cho người sử dụng những tách cà phê ngon đúng điệu, chỉ trong chưa đầy một phút. Bí quyết và cũng là điểm nổi trội của bộ sản phẩm gồm máy pha cà phê và viên nén thông minh là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và sự tinh tế của một barista đẳng cấp. Người sử dụng có thể tự tay pha được nhiều món đồ uống khác nhau từ cà phê, chocolate, trà dạng nóng - lạnh. Viên nén được thiết kế thông minh giúp điều chỉnh áp lực đi vào, giúp lưu giữ trọn vẹn màu sắc, hương vị của từng loại cà phê.
Lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam, nhãn hiệu NESCAFÉ Dolce Gusto giới thiệu dòng máy Mini Me và 5 loại viên nén gồm: Espresso Intenso, Grande Intenso, Cappuccino, Café Au Lait, Chococino. Với nguyên liệu được làm từ cà phê Arabica, Robusta thượng hạng, trải qua quá trình xử lý, rang, xay theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn Nestlé, mỗi viên nén là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ khơi dậy vị giác đánh thức niềm cảm hứng mỗi ngày.
Ông Ganesan Ampalavanar – Giám đốc Điều hành Công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Cao hơn ý nghĩa là một loại thức uống, cà phê chất lượng cao chính là sự lựa chọn cho một phong cách sống năng động và sáng tạo. Và ngày hôm nay chúng tôi mong muốn mang sản phẩm này tới người tiêu dùng Việt Nam. Tại Nestlé, chúng tôi không ngừng phấn đấu để đạt tới sự hoàn hảo. Với kinh nghiệm đúc kết hơn 75 năm trong lĩnh vực cà phê, chúng tôi mang tới cho các bạn một tuyệt tác để trải nghiệm nghệ thuật cà phê đương đại”.
Khách hàng tìm hiểu sản phẩm máy pha cà phê Mini Me, Nescafe Dolce Gusto
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)
- Hợp nhất Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk (16/09/2025)
- Khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hoà xuất hiện thiên tai lũ quét (16/09/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng": Khi những nhà làm phim tâm huyết gặp gỡ diễn viên yêu nghề (15/09/2025)
- Ba cây Gừa ở Sân chim Vàm Hồ được công nhận Cây Di sản Việt Nam (12/09/2025)
- Chia sẻ kinh nghiệm phòng ngừa và ứng phó sự cố môi trường tại hội thảo quốc tế (11/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)