»

Thứ bảy, 19/04/2025, 12:07:57 PM (GMT+7)

Mua dâu tây Đà Lạt, mở hộp ra toàn... cà chua bi! Tin mới nhất

(08:35:18 AM 03/09/2014)
(Tin Môi Trường) - Một người bán hàng rong đã dùng cà chua bi để giả dâu tây Đà Lạt rồi bán cho du khách nhằm kiếm lời.


Người bán hàng rong dùng cà chua bi để lừa khách hàng


Khoảng 7 giờ 30 phút sáng 2-9, anh Tô Văn Phong (quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) mua 4 hộp dâu tây Đà Lạt của một người bán rong tên Phan Thị Hương (hiện trú tại phường 3, TP Đà Lạt). Anh Phong ôm 4 hộp dâu tây đi được một đoạn đường, mở ra xem mới phát hiện có 1 hộp dâu tây Đà Lạt thực chất là cà chua bi. Anh Phong quay lại tìm bà Hương và báo công an nên bà Hương đành chấp nhận nhận lại 4 hộp “dâu tây - cà chua” và hoàn tiền cho anh Phong.

Tại Công an TP Đà Lạt, bà Hương khai nhận việc đánh tráo dâu tây bằng cà chua bi để kiếm lời. Dâu tây Đà Lạt khoảng 120.000 đồng/kg trong khi cà chua bi chỉ có giá 15.000 đồng/kg.

Bà Hương cũng thừa nhận việc đánh tráo trên là sai phạm. Hiện Công an TP Đà Lạt đã tạm giữ toàn bộ tang vật để làm rõ vụ việc.

(Theo NLĐ)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Mua dâu tây Đà Lạt, mở hộp ra toàn... cà chua bi!

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI