Doanh nghiệp » Kinh doanh
MobiFone vận hành hệ thống bán lẻ đầu tiên
(18:51:04 PM 15/10/2015)Chuỗi hệ thống bán lẻ sẽ là tiền đề quan trọng cho những bước đi tiếp theo của MobiFone trong chiến lược mở rộng kinh doanh và chuyển đổi mô hình tổ chức thành Tổng Công ty.-Ảnh: MobiFone
Chuyển mình từ một nhà cung cấp mạng di động trở thành Tổng Công ty đa dịch vụ, MobiFone mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích công nghệ đa dạng và toàn diện nhất. Với việc triển khai và vận hành chuỗi bán lẻ đầu tiên, MobiFone đang từng bước thực hiện hoá chiến lược kinh doanh mới của mình. Bên cạnh việc tạo dựng lợi thế cạnh tranh về mức giá các thiết bị công nghệ, MobiFone sẽ tiến hành áp dụng các gói cước với mức ưu đãi tối đa cho khách hàng khi mua những sản phẩm đầu cuối. Đồng thời, MobiFone tiếp tục tăng cường phát triển dịch vụ tiến đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách chủ động và trọn vẹn nhất, mang đến khách hàng những tiện ích vượt trội, phục vụ mọi nhu cầu của từng cá nhân trong thời đại công nghệ ngày nay.
Ông Cao Duy Hải – Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Chiến lược mở rộng kinh doanh sang các lĩnh vực bán lẻ, di động, truyền hình, đa phương tiện là bước đi chiến lược của MobiFone trong giai đoạn hiện nay và những năm tiếp theo. Chính vì lẽ đó, MobiFone đã tập trung nguồn lực, kết hợp với những công ty uy tín hàng đầu trong và ngoài nước tiến hành nghiên cứu, phát triển và thiết kế nên hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp, chất lượng có thể mang đến những trải nghiệm và tiện ích tốt nhất cho khách hàng. Khởi điểm cho chiến lược lần này chính là sự ra đời của chuỗi bản lẻ thiết bị đầu cuối tại hệ thống bán hàng mới của MobiFone.”
Trung thành với chiến lược đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm trong mọi mục tiêu và định hướng phát triển, MobiFone luôn không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và xã hội hóa các ứng dụng công nghệ tiên tiến, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của từng nhóm khách hàng riêng biệt cũng như luôn chú trong đến việc nâng cao chất lượng trong từng hoạt động chăm sóc khách hàng, nhằm tối đa hóa các tiện ích phục vụ cho cuộc sống và công việc của khách hàng một cách hữu ích, tiện lợi và hiệu quả nhất.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện (03/08/2025)
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)