»

Thứ hai, 21/04/2025, 01:54:24 AM (GMT+7)

MobiFone trao thưởng xe BMW trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho khách hàng

(19:53:45 PM 21/08/2015)
(Tin Môi Trường) - Ngày 19/08/2015, tại cửa hàng MobiFone số 123 Bà Huyện Thanh Quan, TP HCM, MobiFone tổ chức trao thưởng xe BMW trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại “Cuồng nhiệt Seagames”.

MobiFone[-]trao[-]thưởng[-]xe[-]BMW[-]trị[-]giá[-]hơn[-]1,3[-]tỷ[-]đồng[-]cho[-]khách[-]hàng[-]trúng[-]thưởng

Trao giải cho khách hàng trúng thưởng là anh Phạm Văn Cung


Khách hàng may mắn trúng thưởng là anh Phạm Văn Cung, xã Trung Lương, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam, với mã số trúng thưởng 660000197208383.


Tại buổi lễ, chương trình cũng đã tiến hành trao thưởng cho các khách hàng trúng giải Tuần trị giá 5 triệu đồng/giải.


Chương trình khuyến mại “Cuồng nhiệt Seagames” được triển khai từ ngày 24/04/2015 đến hết ngày 22/07/2015 với cơ cấu giải thưởng gồm 13 giải Tuần trị giá 5 triệu đồng/giải và 01 giải Chung cuộc – xe ô tô BMW 320i trị giá hơn 1,3 tỷ đồng. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 1.408.000.000 đồng. 

 

MobiFone[-]trao[-]thưởng[-]xe[-]BMW[-]trị[-]giá[-]hơn[-]1,3[-]tỷ[-]đồng[-]cho[-]khách[-]hàng[-]trúng[-]thưởng

Khách hàng trúng thưởng Phạm Văn Cung trên chiếc xe BMW trị giá hơn 1,3 tỷ đồng


Theo đại diện của MobiFone, trong thời gian tới, nhà mạng sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mại với giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng tham gia.

TMT
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: MobiFone trao thưởng xe BMW trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho khách hàng

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI