Doanh nghiệp » Kinh doanh
Máy bay A350-900 nhận giấy Chứng Nhận An Toàn Bay của EASA
(11:49:43 AM 01/10/2014)
Giám đốc điều hành của EASA, ông Patrick Ky đã kí giấy chứng nhận này. Tài liệu này sau đó được bàn giao cho Phó chủ tịch điều hành – Phụ trách kĩ thuật của Airbus, ông Charles Champion và kỹ sư trưởng chương trình máy bay A350 XWB, ông Gordon McConnell.
Ông Fabrice Brégier, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Airbus cho biết "Airbus A350-900 được cấp giấy Chứng Nhận An Toàn Bay của EASA là một thành tích tuyệt vời đối với Airbus và cho tất cả các đối tác của chúng tôi, những người đã đóng góp vào việc thiết kế, lắp ráp và chứng nhận chiếc máy bay thế hệ mới này. Giờ đây A350-900 đã sẵn sàng cất cánh phục vụ các hãng hàng không và hành khách. A350 XWB kết hợp nhiều công nghệ cải tiến, tạo ra sự khác biệt nhằm đem đến sự thoải mái cho hành khách và hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu cho các hãng hàng không."
Ông Fabrice Brégier cho biết thêm "Chương trình sản xuất máy bay A350 XWB của chúng tôi rất sáng tạo và đầy tham vọng nhằm đưa chiếc máy bay thật sự hoàn chỉnh đi vào hoạt động. Chúng tôi tự hào cung cấp chiếc A350 XWB cho khách hàng đầu tiên là hãng Qatar Airways trước cuối năm nay. Đội bay của chúng tôi gồm 5 máy bay thử nghiệm đã hoàn tất quá trình cấp giấy chứng nhận về thời gian, chi phí và chất lượng bay. Tích lũy hơn 2.600 giờ bay thử nghiệm, chúng tôi thành công trong việc tạo ra một trong những chương trình bay thử nghiệm toàn diện và hiệu quả nhất từ trước đến nay."
A350-900 được cấp giấy Chứng Nhận An Toàn Bay sau khi hoàn thành một chương trình thử nghiệm rất nghiêm ngặt về khung máy bay và các hệ thống, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn an toàn bay.
A350 XWB là dòng máy bay tầm xa có kích cỡ trung bình và là thành viên mới nhất trong gia đình máy bay thân rộng của Airbus. A350 XWB nổi bật trong dòng máy bay thân rộng nhờ sự kết hợp giữa đổi mới công nghệ và quá trình lắp ráp công nghiệp độc đáo đem đến sự thoải mái cho hành khách. A350 XWB thiết lập nên tiêu chuẩn mới về trải nghiệm thoải mái của hành khách, hiệu quả hoạt động và tiết kiệm chi phí. Tính đến tháng 5 năm 2014, Airbus đã nhận được hơn 750 đơn đặt hàng máy bay A350XWB từ 39 khách hàng trên toàn thế giới.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
Bài viết mới:
- Những cây đầu tiên của tỉnh Quảng Trị được công nhận Cây Di sản Việt Nam (19/04/2025)
- Hai cây muỗm gắn với truyền thuyết Miếu thờ Bà Chúa Liễu Hạnh được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (17/04/2025)
- Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam (10/04/2025)
- Gần 150 cây cổ thụ được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (09/04/2025)
- Cây Găng néo đầu tiên được công nhận Cây di sản Việt Nam (08/04/2025)
- VACNE tiếp tục phát huy phương châm “Môi trường với Cộng đồng” (04/04/2025)
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)