Doanh nghiệp » Kinh doanh
May 10 lột xác với phong cách “hàng hiệu” Việt Nam 
(19:54:56 PM 04/11/2015)
Showroom thời trang cao cấp GrusZ do Tổng công ty May 10 phát triển và phân phối đã khai trương cửa hàng thứ 5 tại tầng 2 trong tâm thương mại AEON Long Biên, Hà Nội.
Nằm trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối sản phẩm thời trang cao cấp GrusZ, Eternity GrusZ là dòng sản phẩm thời trang cao cấp với thiết kế đặc biệt, không gian mua sắm hiện đại với gam màu chủ đạo là hình ảnh của những viên hổ phách lấp lánh trong sa mạc cát cháy Châu Phi.
Eternity GrusZ mong muốn mang đến cho khách hàng một sự trải nghiệm hoàn toàn mới so với các dòng sản phẩm trước đây của TCT May 10. Thương hiệu này được định vị là đẳng cấp của một thương hiệu thời trang quốc tế cùng với những tiện ích, tiện lợi, sự thoải mái với nhiều chủng loại và mẫu mã sản phẩm hiện đại, năng động, tinh tế, thể hiện đẳng cấp và xu hướng của thời trang quốc tế.
Thương hiệu Eternity GrusZ khởi nguồn từ khát khao mang đến cái đẹp cho công chúng yêu thời trang và hơn thế nữa là tạo dựng một phong cách mới lạ. Điểm nổi bật của phong cách thương hiệu này nằm ở sự cân bằng giữa lịch lãm và bay bổng, sang trọng và trẻ trung. Nắm bắt được xu hướng thời trang và nhu cầu của người tiêu dùng, các mẫu thiết kế của Eternity GrusZ được phỏng theo những xu hướng mốt thịnh hành tại các kinh đô thời trang thế giới, hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió mới vào xu hướng thời trang Việt Nam.
Eternity GrusZ - Sản phẩm của Trung tâm Cung ứng Thời trang Khu vực Châu Âu và Bắc Mỹ trực thuộc Tổng Công ty May 10 (Europe & North America Supply Product Center Garment 10 Corporation JSC) là hiện thân của những trang phục mang triết lý “Chất lượng chính là Nguyên tắc”. Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kỹ lưỡng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện theo một tiêu chuẩn toàn cầu.
Nguyên liệu và phụ kiện được cung cấp bởi các nhà sản xuất uy tín và danh giá nhất hiện nay như Getzner Textil AG, Albiate Milano, Brennet, Canonico, Loro Piana...Hơn nữa, với đội ngũ thiết kế được đào tạo chuyên nghiệp cùng sự cộng tác chặt chẽ của các chuyên gia hàng đầu trên thế giới, thương hiệu thời trang Eternity GrusZ hy vọng sẽ thỏa mãn được kỳ vọng của công chúng yêu thời trang.
Eternity GrusZ mang đến cho tất cả khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo, đa dạng và hoàn toàn khác biệt. Các dòng sản phẩm chủ đạo của Eternity GrusZ được cảm nhận và thăng hoa từ chất phóng khoáng (GZ Basic); từ vẻ đẹp cổ điển, trang nhã (Classic Design); từ sự sang trọng (Red Special) hay hoàn hảo (Limited Edition ); ấn tượng (Celebration - áo cưới, áo dự tiệc) và lịch lãm (GZ Suit - GZ Trouser & Blazer); kết hợp với các phụ kiện trời trang hợp mốt (GZ Accessories).
Lấy cảm hứng từ ý tưởng chòm sao Thiên Hạc (GrusZ) – biểu tượng của may mắn, hạnh phúc và trường tồn, Eternity GrusZ mong muốn truyền tải tới khách hàng thông điệp về một thương hiệu thời trang cao cấp, sang trọng, hướng tới vẻ đẹp Chân thiện mỹ và luôn khát khao vươn lên. Hy vọng rằng, các sản phẩm của Eternity GrusZ sẽ nhận được sự ủng hộ của công chúng trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu.
Các cửa hàng hiện tại của thương hiệu GrusZ:
- Showroom 1: Số 765 Nguyễn Văn Linh – Long Biên – Hà Nội
- Showroom 2: Tầng 3 – Trung tâm thương mại The Garden - Mỹ Đình – Hà Nội
- Showroom 3: Tầng 3 – Trung tâm thương mại Vincom Gallery.
- Showroom 4: Gian số 49, Tầng B1, Đường Thanh Niên, Time City.
- Showroom 5: Gian T210 – 2, Tầng 2, Trung tâm thương mại AEON Long Biên.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 3 địa phương ở TP. Thủ Dầu một và TP. Bến Cát (Bình Dương) được công nhận Cây Di sản (16/06/2025)
- Cây Điệp Phèo heo Trường THCS Phú Hòa được công nhận Cây Di sản Việt Nam (16/06/2025)
- Thêm ba cây cổ thụ của Thủ đô Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (11/06/2025)
- Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp TPHCM cùng doanh nghiệp trồng cây nhân ngày môi trường thế giới (07/06/2025)
- Cây Xoài đặc sản Yên Châu và cây Sấu khổng lồ bậc nhất tỉnh Sơn La được gắn bia Cây Di sản Việt Nam (31/05/2025)
- Viện Nghiên cứu Bông và Phát triển Nông nghiệp Nha Hố đẩy manh hợp tác quốc tế (31/05/2025)
- Tọa đàm “Ăn chay với cuộc sống an lành và môi trường tươi đẹp” - Hành động thiết thực vì một tương lai xanh (30/05/2025)
- Cần làm rõ chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể nhân dân (27/05/2025)
- Hà Tĩnh oằn mình trong mưa lũ lịch sử: Thiên tai cực đoan báo hiệu thời tiết ngày càng khắc nghiệt (26/05/2025)
- ESG - Nâng cao năng lực khảo sát -Tư vấn thực hiện báo cáo phát triển bền vững (21/05/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

ESG - Nâng cao năng lực khảo sát -Tư vấn thực hiện báo cáo phát triển bền vững
(Tin Môi Trường) - Từ ngày 19 đến 21 tháng 5 năm 2025, tại Trường ĐH Yersin Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Trung tâm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và chuyển giao KHCN của Trường ĐH Công Nghiệp Tp HCM, Công ty TNHH DV & TM Môi Trường Việt và Cộng đồng Ecotech Việt Nam tổ chức chương trình đào tạo “ESG – Nâng cao năng lực khảo sát – Tư vấn thực hiện báo cáo phát triển bền vững”

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)