»

Thứ hai, 21/04/2025, 23:57:48 PM (GMT+7)

Mặc quần lót cho những quả đào để tăng doanh số

(23:05:28 PM 31/07/2014)
(Tin Môi Trường) - Một cửa hàng hoa quả ở Trung Quốc nảy ra ý tưởng mặc quần lót cho những quả đào để tăng doanh số.



Một hộp đào 9 quả như thế này có giá 79 USD. Ảnh: Weibo


Hình thức bán hàng đặc biệt này hiện được áp dụng tại cửa hàng chuyên bán trái cây qua mạng ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô.

Ông Yao, chủ cửa hàng này, cho biết ông bắt đầu mặc quần lót cho những trái đào từ cách đây một tháng. Trên trang web của cửa hàng, một chiếc hộp đựng 9 quả đào được bán với giá khá cao, khoảng 479 nhân dân tệ (79 USD). Tuy nhiên, nhiều khách hàng ở Nam Kinh và thành phố Vô Tích gần đó đều rất thích ăn loại quả này.

Theo Shanghaiist, đào của cửa hàng được thu hoạch từ núi Yang, thuộc địa phận thành phố Vô Tích. Yao cho hay những chiếc quần lót dùng để mặc cho đào được làm từ chất liệu đặc biệt và được ông đặt riêng với một công ty chuyên sản xuất đồ lót.

"Các nhân viên của cửa hàng tự tay mặc quần cho những quả đào", ông Yao nói.

(Theo Ngôi sao)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Mặc quần lót cho những quả đào để tăng doanh số

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI