Doanh nghiệp » Kinh doanh
Lotte Legend Saigon được Tripadvisor trao Chứng chỉ Xuất sắc 2014
(18:56:01 PM 29/05/2014)
Nhằm tôn vinh những khách sạn xuất sắc, giải thưởng chỉ dành cho các khách sạn luôn nhận được những đánh giá vô cùng đặc biệt của du khách trên Tripadvisor, và cũng dành cho các doanh nghiệp đủ điều kiện như thế trên thế giới. Các đơn vị được trao giải thưởng đến từ khắp nơi trên thế giới và đại diện cho các doanh nghiệp cấp bậc cao niêm yết trên trang web.
Khi lựa chọn đơn vị nào sẽ được trao Chứng chỉ Xuất sắc, Tripadvisor sử dụng giải thuật riêng để xác định dựa trên điểm số các đánh giá. Doanh nghiệp phải đảm bảo điểm đánh giá tổng thể tối thiểu là 4 trên 5, cả số lượng và sự thường xuyên của các đánh giá. Các tiêu chí bổ sung bao gồm thời gian hoạt động kinh doanh và xếp hạng yêu thích trên trang web.
Ông Hide Ishiyama, Tổng Quản Lý khách sạn cho biết: “Nhận được Chứng chỉ Xuất sắc của Tripadvisor là niềm tự hào to lớn của toàn thể đội ngũ nhân viên khách sạn Lotte Legend Saigon và chúng tôi chân thành cám ơn tất cả quý khách đã dành thời gian viết đánh giá chúng tôi trên Tripadvisor. Không gì đảm bảo hơn được công nhận bởi chính khách hàng của mình. Với Chứng chỉ Xuất sắc của Tripadvisor dựa trên đánh giá của du khách, giải thưởng là lá phiếu đáng chú ý cho sự tin tưởng vào hoạt động kinh doanh và cam kết không ngừng phấn đấu để xuất sắc hơn nữa của chúng tôi.”
Ông Marc Charron, Chủ Tịch của TripAdvisor đặc trách doanh nghiệp phát biểu: “TripAdvisor rất vui được tôn vinh các khách sạn vì đã luôn xuất sắc. Chứng chỉ Xuất sắc của Tripadvisor dành cho các doanh nghiệp hàng đầu thế giới sự công nhận mà họ rất xứng đáng, dựa vào thông tin phản hồi từ những người quan trọng nhất – khách hàng của họ. Từ Úc đến Zimbabwe, chúng tôi muốn hoan nghênh tất cả các khách sạn vượt trội này vì đã cho du khách của Tripadvisor một trải nghiệm tuyệt vời.”
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Lãnh đạo VACNE giảng bài tại lớp tập huấn ở tỉnh Ninh Bình (15/10/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng” chính thức là dự án điện ảnh, lộ kế hoạch bấm máy “thần tốc” (15/10/2025)
- Cuốn sách ảnh Cây Di sản Việt Nam đầu tiên của địa phương ra mắt bạn đọc (30/09/2025)
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Cần nhanh chóng hoàn thiện cơ chế, luật pháp nhằm huy động sức mạnh cộng đồng bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (28/09/2025)
- Chuyên gia VACNE trực tiếp tư vấn bảo vệ Cây Di sản Việt Nam tại Hà Nội (28/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)