Doanh nghiệp » Kinh doanh
Loftware Dilivers- Chương trình hỗ trợ khách hàng hàng đầu
(23:02:32 PM 05/09/2013)
Loftware hiện làm việc với 5,000 khách hàng trên khắp thế giới. Việc hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng rất quan trọng vì các vấn đề phát sinh hoặc gián đoạn việc dán nhãn có thể làm ảnh hưởng đến hiệu suất toàn diện của một công ty. Ba năm qua, Loftware tăng cường cam kết đối với khách hàng bằng việc tăng đầu tư lên hơn 40 phần trămvào tổ chức Hỗ trợ Kĩ thuật.
Robert O’Connor, Jrbert, Chủ tịch và giám đốc điều hành công ty Loftware phát biểu về lợi ích của việc đầu tư này “Trung bình chỉ mất một ngày để giải quyết một trường hợp và hai phần ba trong tổng số các trường hợp được giải quyết chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ”.
Loftware nỗ lực cải tiến hỗ trợ khách bằng cách nâng cấp các công cụ và nguồn tài nguyên, điển hình là Knowledgebase và Cổng thông tin hỗ trợ kĩ thuật.
Bất kì khách hàng nào cũng có nhu cầu được hỗ trợ dù cho công ty của họ lớn hay nhỏ. Lofware cung cấp các lựa chọn theo cấp độ để đáp ứng nhu cầu đó.
Ngoài ra, Loftware còn hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại đối với các công ty của những khách hàngđã giao dịch, phục vụ, phát triển và duy trì giải pháp dán nhãn doanh nghiệp.
Michael Thornton - Quản Lý Cổng Thông Tin Hỗ Trợ Kĩ Thuật của Loftware, cho biết khi các khách hàng gọi đến sẽ có một đội chuyên về các lĩnh vực khác nhau giải quyết kịp thời.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Lãnh đạo VACNE giảng bài tại lớp tập huấn ở tỉnh Ninh Bình (15/10/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng” chính thức là dự án điện ảnh, lộ kế hoạch bấm máy “thần tốc” (15/10/2025)
- Cuốn sách ảnh Cây Di sản Việt Nam đầu tiên của địa phương ra mắt bạn đọc (30/09/2025)
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Cần nhanh chóng hoàn thiện cơ chế, luật pháp nhằm huy động sức mạnh cộng đồng bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (28/09/2025)
- Chuyên gia VACNE trực tiếp tư vấn bảo vệ Cây Di sản Việt Nam tại Hà Nội (28/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)