Doanh nghiệp » Kinh doanh
Lock&Lock ra mắt đại sứ thương hiệu mới
(12:52:30 PM 28/05/2015)Gương mặt đại diện cho thương hiệu Lock&Lock lần này chính là nam diễn viên Hàn Quốc Lee Jong Suk. Bên cạnh đó, nhân sự kiện ra mắt gương mặt đại diện thương hiệu mới, Lock&Lock cũng giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm bình giữ nhiệt mới có thiết kế trẻ trung, năng động với nhiều lựa chọn về màu sắc có thể kể đến như: Horoscope Tumbler, Fruit Tumbler, Capsule Tumbler, Diamond Tumbler, Hero Tumbler…
Diễn viên Hàn Quốc Lee Jong Suk
Lee Jong Suk, chàng diễn viên nổi tiếng với ngoại hình cao ráo, khuôn mặt điển trai với khả năng diễn xuất tốt, đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ các bộ phim truyện Hàn Quốc. Ghi dấu ấn của mình qua nhiều bộ phim tình cảm lãng mạn như Secret Garden, I Can Hear Your Voice và gần đây nhất là Pinocchio, Lee Jong Suk đã nhận được nhiều giải thưởng như Diễn viên xuất sắc nhất, Diễn viên được yêu thích nhất tại Hàn Quốc và toàn Châu Á. Việc lựa chọn Lee Jong Suk trở thành gương mặt đại diện sẽ mang lại cho thương hiệu Lock&Lock một hình ảnh hoàn toàn mới, trẻ trung hơn, năng động hơn. Với mong muốn gây được ấn tượng mạnh đối với thị phần người tiêu dùng trẻ tuổi., ông Kim Sung Tae, phó chủ tịch của Lock&Lock chia sẻ “Sau Trung Quốc và Hàn Quốc, chúng tôi đang có dự định thực hiện chiến lược quảng cáo hình ảnh của Lee Jong Suk ở nước Đông Nam Á. Chúng tôi nhận thấy hình ảnh của anh ấy rất phù hợp với thương hiệu Lock&Lock, và chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng" .
Nổi tiếng với các sản phẩm bình giữ nhiêt cao cấp Hot&Cool đa dạng nhiều mẫu mã, nhân sự kiện ra mắt đại sứ thương hiệu mới lần này, Lock&Lock cũng giới thiệu đến người tiêu dùng bộ sưu tập các dòng sản phẩm bình giữ nhiệt mới với các tên gọi cực kỳ ấn tượng.
Điểm nổi bật của các dòng sản phẩm giữ nhiệt Hot&Cool được Lock&Lock giới thiệu ra thị trường lần này chính là thiết kế trẻ trung năng động với nhiều màu sắc rực rỡ, mỗi dòng mang một nét đặc trưng riêng và đầy thú vị: Horoscope Tumbler và Fruit Tumbler sẽ giúp tô điểm thêm cá tính của người dùng. Hoặc sang trọng, tinh tế với thiết kế hiện đại và tiện dụng thì Capsule Tumbler, Hero Tumbler cùng Diamond Tumbler…sẽ thêm lựa chọn cho người dùng khi đi làm, chơi thể thao…
Tham khảo thêm sản phẩm tạị
Website : www.locknlock.vn
Facebook : https://www.facebook.com/locknlockvietnam
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)
- Hợp nhất Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk (16/09/2025)
- Khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hoà xuất hiện thiên tai lũ quét (16/09/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng": Khi những nhà làm phim tâm huyết gặp gỡ diễn viên yêu nghề (15/09/2025)
- Ba cây Gừa ở Sân chim Vàm Hồ được công nhận Cây Di sản Việt Nam (12/09/2025)
- Chia sẻ kinh nghiệm phòng ngừa và ứng phó sự cố môi trường tại hội thảo quốc tế (11/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)