Doanh nghiệp » Kinh doanh
Lệ Rơi mở quán ăn "Ba thằng khùng"
(02:14:07 AM 01/06/2015)
Lệ Rơi mở quán ăn
Những ngày qua cộng đồng mạng xôn xao thông tin anh nông dân trồng ổi có nickname Lệ Rơi (Nguyễn Văn Hậu) bất ngờ mở công ty truyền thông và hai quán ăn có bảng hiệu khá độc "Ba thằng khùng" ở TP.HCM. Tuy nhiên, Lệ Rơi không đích thân đứng bán quán cũng như ngồi làm việc tại công ty vừa mới mở mà anh đang tất bật chạy nhiều show ca hát và đóng phim.
Anh Lê Thái - người quản lý của Lệ Rơi - chính thức xác nhận những thông tin này. Anh còn cho biết Lệ Rơi đang tham gia một bộ phim chiếu rạp có tên Trùm cỏ. Trong thời gian tới, Lệ Rơi còn phát hành album Lệ rơi và những người bạn với những ca khúc cover từng gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua như: Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua, Anh không đòi quà, Nắng ấm xa dần...
Sở dĩ quán lấy bảng hiệu 'Ba thằng khùng' vì chuỗi cửa hàng này do Lệ Rơi hùn hạp với hai người bạn thân. "Đây là một quyết định kinh doanh khá liều lĩnh, không chắc việc sẽ thu hồi được vốn", anh Lê Thái cho biết.
Tuy nhiên, anh Lê Thái cũng phủ nhận ý tưởng kinh doanh của quán trùng lắp với ông chủ quán bún bò gân gây sốt ở Sài Gòn hồi cuối tháng 3, bởi trong quán cũng có những bảng nội quy gây xôn xao như: Ai trả tiền tự chịu trách nhiệm, không bán thiếu chỉ bán chịu, nước chả quý khách đang dùng được hầm từ xương không bình thường như những quán khác...
Anh Lê Thái chia sẻ: "Hậu (Lệ Rơi - PV) mới vào Sài Gòn lập nghiệp chừng hai tháng nay, quán cũng vừa mới khai trương trong khoảng thời gian đó. Hậu cũng không xem tin showbiz hay tin trên mạng nhiều nên cũng không biết gì về quán bún bò gân gì đó đâu. Những ý tưởng kinh doanh quán này là do Hậu tự nghĩ ra cùng với hai người bạn thân của mình và quán cũng chỉ mới hoạt động ở TP.HCM chứ chưa có ở Hà Nội".
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện (03/08/2025)
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)