Doanh nghiệp » Kinh doanh
Lệ Rơi đi nhậu ở Sài Gòn, không hề về quê bán ổi
(23:47:46 PM 15/10/2015)
Lệ Rơi đang nhậu tại quán của ca sĩ Bằng Cường.
Không như những lời than vãn “bể nợ” trên báo chí, Lệ Rơi vẫn ở Sài Gòn, trông coi quán bún chả “Ba thằng khùng”. Buổi tối, anh chàng vẫn đi nhậu nhẹt với bạn bè.
Địa chỉ mà anh chàng hay lui đến giải sầu là quán ABC nằm trong một con hẻm nhỏ, đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3) do ca sĩ Bằng Cường làm chủ.
Bằng Cường nhận xét về Lệ Rơi: “Đừng tưởng Lệ Rơi khù khờ như những gì thấy trên mạng. Một tay khôn ngoan, không vừa đâu đấy!”
Bằng Cường đã mở điện thoại, cho phóng viên xem những hình ảnh chụp cùng Lệ Rơi tại quán nhậu của mình mới đây. Trong hình, sắc mặt của anh chàng nông dân trồng ổi khá tươi tỉnh, cười vui vẻ, không chút gì ưu buồn trước thất bại kinh doanh.
Phóng viên hỏi Bằng Cường đã từng nghe Lệ Rơi hát trực tiếp bên ngoài chưa, nhạc sĩ kiêm ca sĩ này cười: “Chưa bao giờ. Có lẽ cậu ấy ngại. Theo tôi cậu ấy không biết hát”.
Bằng Cường cũng vừa phải đóng cửa một quán nhậu do vắng khách, thua lỗ và gầy dựng lại một quán khác. Trước thất bại kinh doanh của Lệ Rơi, Bằng Cường chia sẻ: “Thua lỗ là chuyện bình thường, có gì mà phải than vãn, bỏ cuộc. Tôi nghĩ lúc này Lệ Rơi phải rà soát lại xem tại sao mình thất bại và cố gắng làm lại từ đầu. Cậu ấy rất quý tôi, xem tôi như người anh nên tôi cũng khuyên nhủ cậu ấy nhiều”.
Lại Văn Minh, trợ lý của Bằng Cường khẳng định: “Tôi mới gặp người quản lý của Lệ Rơi. Anh ta vẫn bay ra, bay vào Sài Gòn chứ có về quê trồng ổi như lời anh ấy đã nói đâu”.
Cách đây vài ngày, rộ thông tin Lệ Rơi thất bại trong kinh doanh, lỗi nhịp showbiz. Anh ta đã chán nản, rời Sài Gòn, quay về Hải Dương tiếp tục trồng ổi. Thế nhưng, dường như anh chàng “bỗng dưng nổi tiếng” nhờ vào những clip hát không ra hát đang cố bám trụ lại thành phố nhộn nhịp này.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện (03/08/2025)
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)