Doanh nghiệp » Kinh doanh
HTC cung cấp điện thoại di động độc quyền cho giải đấu Cúp C1 và C3
(12:20:46 PM 14/12/2012)
HTC cung cấp điện thoại di động độc quyền cho Giải đấu Cúp C1 và C3
Việc hợp tác sẽ khởi động từ tháng 1/2013, giúp HTC trở thành tâm điểm của 2 giải đấu danh giá nhất hành tinh, đồng thời HTC cũng sẽ mang những người hâm mộ môn thể thao vua này đến gần hơn với những trận đấu hấp dẫn nhất châu Âu.. Cho dù đang ở ngay tại sân vận động, hay theo dõi trận bóng qua thiết bị của HTC, cộng đồng yêu thể thao cũng có thể trải nghiệm đầy đủ và chia sẻ từng khoảnh khắc đáng nhớ.
“Bóng đá giúp khơi dậy niềm đam mê cháy bỏng ở khắp mọi nơi và chúng tôi rất phấn khích khi được cộng tác với một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới,” Peter Chou – CEO của Tập đoàn HTC cho biết. “Chúng tôi sẽ làm việc thật chặt chẽ với UEFA để mang đến cho người hâm mộ những giây phút thăng hoa cùng bóng đá cũng như những trải nghiệm di động hoàn hảo hơn”
Gianni Infantino, Tổng thư ký UEFA cho biết: “Tôi rất vui được chào đón HTC gia nhập gia đình Cúp C1 và C3 chúng tôi. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi hy vọng mang bóng đá châu Âu đến gần hơn nữa với khán giả thế giới, đồng thời mang đến nhiều cơ hội tốt hơn cho người hâm mộ được tương tác với các trận đấu. Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ và cam kết của HTC. Sự đóng góp của họ trong các giải đấu này cũng sẽ nâng tầm hình ảnh thương hiệu của HTC trên phạm vi toàn cầu.”
Hợp tác này là sự kết hợp giữa lợi thế sẵn có của HTC trong việc cộng tác cùng những tên tuổi hàng đầu của thế giới trong các lĩnh vực như âm nhạc, hình ảnh, thiết kế và thể thao với thị hiếu người tiêu dùng trên toàn cầu.
Ngoài việc hợp tác với UEFA Champions League và UEFA Europa League, HTC cũng sẽ là đối tác phân phối Smartphone chính thức trên toàn cầu của UEFA Super Cup Final trong năm 2013 và 2014, và Giải UEFA Women’s Champions League Final vào các năm 2013, 2013 và 2015.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)