Doanh nghiệp » Kinh doanh
Hơn 45.000 phiếu khảo sát nhu cầu thị trường tại Mobile Vietnam 2012
(18:48:22 PM 23/10/2012)
Hình ảnh bốc thăm
Với một số lượng lớn phiếu đăng ký tham quan triển lãm, thiết kế nhỏ gọn và chỉ mất 10s để trả lời 3 câu hỏi, khách tham quan triển lãm có cơ hội được nhận iPhone 4, Ban tổ chức (BTC) Mobile Vietnam 2012 đã thu thập được 1 cơ sở dữ liệu khách hàng và thông tin nghiên cứu thị trường hết sức có giá trị. “Như dự kiến ban đầu, Mobile Vietnam 2012 sẽ thu hút 50.000 khách tham quan triển lãm, BTC chúng tôi đã thu về hơn 45.000 lượt đăng ký trong sự kiện này”, Bà Phạm Thị Bích Phượng, CEO Công ty Media One, đơn vị đồng tổ chức Mobile Vietnam 2012 chia sẻ.
Ngoài thông tin cụ thể về cá nhân khách hàng gồm tên, độ tuổi, số điện thoại di động và email, các câu hỏi sẽ cho phép thống kê được rất nhiều thông tin cực kỳ có giá trị như: Tỷ lệ sử dụng điện thoại Smart Phone, tỷ lệ sử dụng từng chủng loại điện thoại, của từng nhà sản xuất theo lứa tuổi, v.v…, Không những thế, từ phiếu khảo sát, còn biết được chi tiết ai đang có dự định sắp tới mua điện thoại của nhà sản xuất nào và sẽ sử dụng dịch vụ của nhà khai thác di động nào. Đây là thông tin cực kỳ giá trị để các nhà sản xuất, các nhà phân phối cũng như các nhà khai thác di động có thể sử dụng để phục vụ việc chăm sóc khách hàng, giữ khách hàng hiện có hoặc giới thiệu dịch vụ và sản phẩm cho hàng vạn khách hàng tiềm năng mà nhà tổ chức triển lãm đã thu thập được trong dịp triển lãm lớn nhất về ngành di động này.
“Sau triển lãm, chúng tôi sẽ nhập toàn bộ dữ liệu vào máy tính, sử dụng những chương trình thống kê chuyên nghiệp như SPSS để phân tích dữ liệu và tổng hợp dữ liệu nhằm phục vụ cho những sự kiện sắp tới của Media One, cũng như hỗ trợ các nhà triển lãm đã tham gia với chúng tôi lần này. Chúng tôi cũng sẽ công bố một số thông tin thống kê từ việc phân tích dữ liệu mà chúng tôi thu thập được”.Bà Phượng cho biết thêm.
Kết thúc triển lãm, BTC đã tổ chức bốc thăm công khai, trước sự chứng kiến của khách tham dự, các báo giới, kết quả là Bà: Nguyễn Thị Lợi; 62 tuổi; CMND: 010122939; điện thoại: 01272185434 đã trở thành khách tham quan may mắn được nhận phần quà của BTC là điện thoại iPhone 4, 16G.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)