Doanh nghiệp » Kinh doanh
Chủ nhật, 03/08/2025, 10:46:33 AM (GMT+7)
Golden Plaza – Trung tâm thương mại sỉ lẻ và trực tuyến đầu tiên tại TPHCM
(07:27:04 AM 18/10/2016)(Tin Môi Trường) - Ngày 17-10, tại Khách sạn Windsor Plaza, quận 5 (TPHCM) đã diễn ra lễ mở cho thuê chính thức ki-ốt trong Trung tâm thương mại sỉ lẻ và trực tuyến đầu tiên tại TPHCM - Golden Plaza. Trong vòng 2 giờ đồng hồ, các giao dịch đạt 100% số lượng mở bán đợt 1 của chủ đầu tư – Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Thuận Tài Tài.
>> Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp TPHCM cùng doanh nghiệp trồng cây nhân ngày môi trường thế giới >> Cây Rỏi mật đầu tiên ở nước ta được công nhận Cây Di sản Việt Nam >> Lễ đón nhận Bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam đầu tiên ở Quảng Bình >> TPHCM yêu cầu các sở cung cấp hồ sơ dự án cây xanh cho Bộ Công an >> Cuộc thi trực tuyến thử thách "Dấu tay xanh"
TTTM Golden Plaza mở cho thuê chính thức ki-ốt vào ngày 17-10.
Mức giá thấp nhất trong ngày mở bán là 720 triệu đồng cho một ki-ốt với hợp đồng thuê 3 năm, đồng thời khách hàng sẽ được tặng thêm 3 năm hợp đồng; mua từ 2 ki-ốt trở lên, khách hàng còn được chiết khấu thêm tối đa đến 10%. Cùng với chính sách hỗ trợ cho vay đến 95% giá trị ki-ốt từ Ngân hàng Thương mại cổ phần SCB, nhiều nhà đầu tư cho rằng, chủ đầu tư gần như đã “tặng không” khách hàng ki-ốt trong trung tâm thương mại sỉ lẻ và trực tuyến đầu tiên tại TPHCM.
Thông qua những số liệu trong ngày mở bán đã cho thấy xu hướng của mô hình kinh doanh tiên tiến của Golden Plaza chạm đúng nhu cầu của các chủ kinh doanh sỉ - lẻ, đang trông chờ trong dịp mua sắm lớn nhất trong năm sắp đến.
Nằm tiếp giáp 4 mặt tiền đường Nguyễn Trãi – Hồng Bàng – Học Lạc- Dương Tử Giang (quận 5, TPHCM), cách chợ Bình Tây chưa đầy 1km, Trung tâm thương mại sỉ - lẻ và trực tuyến Golden Plaza kết hợp giữa mô hình mua sắm truyền thống và trực tuyến hiện đại, tương tự như các TTTM lớn nhất ở Băng Cốc, Hồng Kông,… hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng thương mại mới của khu vực Chợ Lớn.
Nằm trong khu vực bán kính vàng của trung tâm khu vực Chợ Lớn, Golden Plaza là tâm điểm giao thương cực kỳ thuận lợi: Được bao quanh bởi tất cả các chợ đầu mối sỉ với giao thương lớn nhất cả nước, như chợ Đại Quang Minh, chợ phụ tùng Tân Thành, chợ sắt Hà Tôn Quyền, chợ Soái Kình Lâm, chợ Kim Biên…, tạo thành lợi thế ấn tượng của trung tâm mua sắm hiện đại này.
Sở hữu 15.000m2, Trung tâm thương mại sỉ-lẻ và trực tuyến Golden Plaza do Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Thuận Tài Tài đầu tư được thiết kế phối màu giữa các tầng theo phong cách ngũ hành mang đến không gian mua sắm độc đáo và thịnh vượng. Quy mô của trung tâm mua sắm này gồm 5 tầng thương mại và 2 tầng hầm, tổng cộng gần 600 ki-ốt.
Golden Plaza – tâm điểm giao thương các chợ sỉ lớn nhất TPHCM nhận được sự quan tâm của rất đông khách hàng.
Vận hành theo mô hình quản lý bài bản của trung tâm thương mại, kết hợp khuôn viên có sự bố trí bài bản, chuẩn mực, thiết kế đồng nhất và độc đáo, Golden Plaza đại diện mô hình kinh doanh năng động và hiện đại theo xu hướng mới. Tầng trệt quy tụ các ngành hàng kim hoàn, hàng mỹ phẩm, làm đẹp, nữ trang, phụ kiện các loại. Tầng 1 là khu vực chuyên về thời trang nữ đa dạng từ chủng loại đến xuất xứ, uy tín và chất lượng. Tầng 2 được bố trí chuyên ngành hàng thời trang trẻ em, thời trang nam, thời trang thể thao. Tầng 3A là không gian bán đồ da, túi xách, giày dép, hàng lưu niệm, vải và phụ liệu may mặc. Riêng tầng 3B được phân bổ rạp chiếu phim CGV với 7 cụm rạp độc đáo riêng biệt, hiện đại, mang đến hàng trăm ngàn lượt khách tiềm năng.
Dự án không những sở hữu những ưu điểm thuận lợi của chợ đầu mối buôn sỉ truyền thống mà còn kết hợp bán lẻ và kinh doanh trực tuyến linh hoạt với nhiều phương thức thanh toán với mức giá sỉ ưu đãi, cạnh tranh nhất thị trường. Tận dụng lợi thế người dùng trực tuyến phát triển cùng nhu cầu mua sắm trực tuyến bùng nổ, website của Golden Plaza không chỉ để giới thiệu thông tin của trung tâm, mà còn phục vụ cho các chủ ki-ốt bán hàng trực tuyến, tiếp cận với khách hàng khắp mọi nơi. Sở hữu một ki-ốt tại trung tâm thương mại Golden Plaza, các chủ ki-ốt được có thêm cơ hội bán hàng trực tuyến tại website www.goldenplaza.net.vn để tiếp cận đa dạng phân khúc khách hàng, dễ dàng gia tăng doanh số, tiết kiệm chi phí kinh doanh, nắm bắt nhu cầu khách hàng mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng đưa hình ảnh và thương hiệu đến với khách hàng.
Trung tâm thương mại sỉ - lẻ và trực tuyến Golden Plaza mở cho thuê chính thức vào ngày 17-10, dự kiến bàn giao ki-ốt vào ngày 16-11-2016. Ngoài ra, các chủ nhân của ki-ốt sẽ được ngân hàng SCB hỗ trợ đến 95% nhu cầu vay vốn cùng những ưu đãi ưu việt trong tuần lễ đầu chính thức cho thuê.
THỤC VY - Tin Môi Trường
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện (03/08/2025)
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)