Doanh nghiệp » Kinh doanh
Thứ bảy, 02/08/2025, 04:47:59 AM (GMT+7)
Giải rượu ngon “nhất thế giới” dành cho Jetstar
(12:30:36 PM 10/02/2012)(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)-Jetstar đạt giải thưởng Vang trắng ngon nhất phục vụ trong hạng Thương gia trong lần trao giải Cellars in the Sky kỳ này.
>> Vinamilk truyền cảm hứng về phát triển bền vững qua cuộc thi Robot lớn nhất năm dành cho học sinh cả nước >> La Vie mang đến “Trạm dừng Chút Yên từ Thiên nhiên” với ứng dụng A.I đầu tiên tại Việt Nam dành cho cộng đồng trẻ >> Hội xuân Quý Mão 2023: "Dinh dưỡng dành cho bệnh nhân đại tháo đường" >> Tác phẩm dự thi thiết kế Quốc phục dành cho đại diện Việt Nam tại Miss Eco: QP 057 - Cầu Rồng Đà Nẵng >> Tác phẩm dự thi thiết kế Quốc phục dành cho đại diện Việt Nam tại Miss Eco: QP 055 - Ánh Sáng Trí Tuệ
Ảnh minh họa
Jetstar đón nhận thêm giải nhất quốc tế, trở thành hãng hàng không giá rẻ đầu tiên thắng cuộc bầu chọn Giải thưởng dành cho Rượu vang trắng phục vụ hạng Thương gia ngon nhất (loại rượu Waipara Hills NZ, Sauvignon Blanc, 2010) tại buổi trao giải Cellars in the Sky uy tín được tổ chức tại London, Anh.
Cellars in the Sky (Hầm rượu trên không) là cuộc tranh tài quốc tế danh giá do tạp chí Business Traveller tổ chức nhằm tôn vinh các giá trị về chất lượng và tính đột phá của các loại rượu được phục vụ trên các chuyến bay đường dài, với 12 hạng mục giải thưởng được xem xét trao tặng.
Các mẫu rượu của Jetstar được ban giám khảo có uy tín đánh giá, chấm điểm thông qua phương thức bịt mắt nếm rượu từ các mẫu của 33 hãng hàng không trên toàn thế giới.
Các giám khảo đã chấm 95 điểm trên thang điểm 100 cho rượu Waipara Hills NZ, Sauvignon Blanc, 2010, được mô tả là “…sảng khoái, tươi mát và thơm dịu mang hương vị của cần tây. Độ chua vừa phải và không quá nhiều dư vị ngọt của đường. Rượu ngon – nồng độ cân bằng, hương vị nồng nàn và nổi bật.”
Jetstar cũng được trao giải nhì cho danh hiệu Hầm rượu Thương gia ngon nhất trên máy bay. Trong khi đó, công ty mẹ của Jetstar là tập đoàn Qantas cũng giành được các giải thưởng ở sáu hạng mục trao giải khác nhau.
Tổng Giám đốc Điều hành Jetstar Group, ông Bruce Buchanan cho biết, Jetstar rất vinh dự khi trở thành hãng hàng không giá rẻ đầu tiên đạt được những danh hiệu này – một giải thưởng trước đây chỉ thuộc về các hãng hàng không truyền thống.
“Có thể một số người cho rằng đây là chiến thắng bất ngờ đối với một hãng hàng không chi phí thấp, nhưng đây lại phản ánh nỗ lực của chúng tôi trong việc phục vụ trên các khoang hạng Thương gia, đem lại trải nghiệm được phục vụ tuyệt hảo đối với hành khách chỉ với chi phí thấp hơn các bạn có thể mong đợi để có được chất lượng phục vụ cao cấp,” ông Buchanan phát biểu.
“Phần thưởng này xin dành cho đội ngũ chuyên gia về rượu của chúng tôi cũng như đội tiếp viên phục vụ hành khách của Jetstar, đã làm việc hết mình để đem lại sự phục vụ tốt nhất cho hành khách mỗi ngày.”
Năm 2011, Jetstar đã mời bốn chuyên gia nếm rượu có uy tín để thành lập một ban thẩm định tìm kiếm những sản phẩm rượu địa phương ngon nhất để phục vụ hành khách.
Gần đây, hãng cũng đã ra mắt dịch vụ cho thuê iPads giải trí trên chuyến bay, cho phép hành khách thưởng thức những bộ phim ra mắt mới nhất, các chương trình truyền hình và ca nhạc, cùng hàng loạt các trò chơi mới nhất, các ấn phẩm tạp chí và sách điện tử.
Chuyên gia thẩm định rượu của Jetstar và cũng là chuyên gia quốc tế về rượu, ông Matt Skinner cho biết: “Những giải thưởng này không những tuyên dương dịch vụ hạng Thương gia của Jetstar mà còn tôn vinh tài năng xuất chúng và đặc tính nhà nghề của các nhà sản xuất rượu tại Úc và New Zealand. Tất cả các dòng rượu được chọn đều mang chất lượng tuyệt hảo và có giá trị có sức lôi cuốn dành cho hành khách của Jetstar,” ông Skinner cho biết thêm.
PV
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)