Doanh nghiệp » Kinh doanh
Thứ sáu, 01/08/2025, 17:55:54 PM (GMT+7)
Fortinet công bố nhà phân phối mới ở Việt Nam
(18:08:00 PM 25/04/2012)(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)- Chiều ngày 25/4 tại TP.HCM, Fortinet, công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực bảo mật mạng hiệu năng cao đã công bố 2 nhà phân phối mới được chỉ định Viet Net và EGUARDIAN.
>> Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động >> Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp TPHCM cùng doanh nghiệp trồng cây nhân ngày môi trường thế giới >> Tọa đàm “Ăn chay với cuộc sống an lành và môi trường tươi đẹp” - Hành động thiết thực vì một tương lai xanh >> GS.TSKH NGND Phạm Ngọc Đăng - Cây Đại thụ của ngành Tài nguyên và Môi trường Việt Nam >> Đắk Lắk: Cây Ba gai (Linh sam Sông Hinh) đầu tiên được công nhận là Cây Di sản Việt Nam

Fortinet đã công bố 2 nhà phân phối mới là Viet Net và EGUARDIAN.
Viet Net, với lãnh đạo Việt Nam lâu năm trong nghề , và EGUARDIAN, nhà phân phối tạo giá trị gia tăng và chuyên về bảo mật ở châu Á, sẽ giúp Fortinet tăng trưởng tại Việt Nam bằng cách tuyển các đối tác bán lẻ để mở rộng kênh phân phối, liên kết hiệu quả giữa Fortinet và các nhà bán lẻ này, và đẩy mạnh nhận diện thương hiệu của Fortinet trong các tập đoàn lớn.Các nhà phân phối cũng đi đầu trong việc đào tạo, khuyến khích các đối tác bán lẻ, hỗ trợ khách hàng theo suốt cácdải sản phẩm của Fortinet, và giáo dục thị trường về các tập quán an ninh bảo mật tốt nhất.
Hai nhà phân phối mới là Viet Net và EGUARDIAN, nhà phân phối cũ trước đây là M.Tech,được chọn vì trình độ hiểu biết chuyên gia về an ninh bảo mật, kinh nghiệm phân phối CNTT và mở rộng mạng lưới các nhà bán lẻ. Các đối tác bán lẻ hiện tại của M.Tech sẽ tiếp tục làm việc cùng Fortinet và nhà phân phối mới để tiếp tục phục vụ yêu cầu khách hàng mà không gián đoạn.Cùng với Tech Horizon - nhà phân phối hiện tại,Viet Net và EGUARDIANsẽ mở rộng hoạt động của Fortinet trên toàn Việt Nam.
Dennis Aloysius Tan, Giám đốc Kênh Phân phối Khu vực của Fortinet phụ trách Đông Dương (Indochina) và cũng là Giám đốc Quốc gia của Singapore, cho biết hoạt động đầu tư của công ty vào Việt Nam đúng thời điểm, bởi Đông Dương đã trở thành vùng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường Đông Nam Á.
Để đạt được mục tiêu này, Fortinet sẽ thiết lập trong vài tháng tới sự hiện diện của mình bằng cách chỉ định các giám đốc kinh doanh (account managers) để nâng cao doanh số và hỗ trợ khách hàng chính.Sát cánh cùng các kênh phân phối, các giám đốc kinh doanh này sẽ tập trung gia tăng thị phần của Fortinet trong các thị trường ngành dọc chính yếu.
Các giải pháp an ninh bảo mật của Fortinet giúp các tập đoàn bảo vệ và kiểm soát hạ tầng CNTT, trong khi tối ưu hoá hiệu năng, đơn giản hoá quản trị và giảm các loạichi phí. Với hơn 850.000 thiết bị phục vụ 125.000 khách hàng trong từng ngành trên toàn thế giới, các giải pháp của Fortinet giúp bảo mật mạng mở rộng –từ các thiết bị đầu cuối và thiết bị di động, đến khu vực vành đai (perimeter) và khu vực lõi, bao gồm cơ sở dữ liệu, truyền dữ liệu messaging và các ứng dụng Web. Sản phẩm“lá cờ đầu” của nhà cung cấp là sê-ri thiết bị FortiGate®tích hợp chống đe doạ đa luồng, bao gồm tất cả các công nghệ bảo mật cần thiết để ngăn chặn tất cả các mối đe doạ an ninh bảo mật phức tạp nhất chỉ trong 1 hộp thiết bị.
Ông Nguyễn Minh Hùng, Chủ tịch và là CEO củaViet Net chia sẻ "Các giải pháp của Fortinet là ưu việt nhất hiện có tại Việt Nam ngày nay xét về hiệu năng, độ linh hoạt uyển chuyển và chi phí. Chúng tôi rất vui mừng được chọn làm nhà phân phối chính và sẽ tận dụng thế mạnh hệ thống mạng bán lẻ để giúp các tập đoàn toàn cầu nâng cao năng lực an ninh bảo mật."
Ông Kaiyang Cai, CEO của EGUARDIAN cho biết: "Fortinet và EGUARDIAN có mối quan hệ kinh doanh vô cùng hiệu quả ở Singapore, Indonesia và Sri Lanka trong nhiều năm. Chúng tôi rất vui mừng khi mở rộng quan hệ này ra thị trường Việt Nam năng động và tin chắc rằng kinh nghiệm của chúng tôi trong khu vực cùng Fortinet sẽ giúp chúng tôi hỗ trợ tốt cho các đại lý bán lẻ và khách hàng của chúng tôi ở đây."
N.L
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)