Doanh nghiệp » Kinh doanh
Dùng thử dịch vụ, cơ hội trúng thưởng mỗi ngày
(15:10:37 PM 21/11/2012)Từ ngày 21/11/ 2012 đến 16/02/2013, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn chưa từng có “Dùng thử miễn phí dịch vụ, cơ hội trúng 20.000.000 đồng mỗi ngày”.
Chương trình áp dụng cho các khách hàng khi đăng ký một trong các dịch vụ: Dịch vụ Nhạc chuông chờ (Ringtunes), dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA), dịch vụ Âm nhạc (Chacha), dịch vụ Xem Video Clip trên di động (Vclip), dịch vụ Xem tivi trên di động (Mobile TV), dịch vụ truy cập Internet từ điện thoại di động (gói truy cập không giới hạn MAX - dịch vụ Mobile Intetnet).
Khách hàng sẽ được miễn phí cước thuê bao trong 7 ngày đầu tiên đăng ký dịch vụ và được tặng mã số may mắn để tham gia quay thưởng với giải thưởng 20.000.000 đồng mỗi ngày trong liên tiếp 90 ngày. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 1.800.000.000 đồng.
Ông Nguyễn Sơn Hải, đại diện Công ty VinaPhone cho biết: “Với chương trình khuyến mại dịch vụ Giá trị gia tăng hấp dẫn chưa từng có này, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội miễn phí trải nghiệm, sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích qua đó có thể lựa chọn các dịch vụ phù hợp với mình và phần thưởng 20.000.000 đồng mỗi ngày dành cho khách hàng măn mắn như là một lời tri ân của Công ty VinaPhone đối với các khách hàng đã nhiệt tình ủng hộ và đăng ký tham gia các dịch vụ của VinaPhone trong suốt thời gian qua, giúp cho chúng tôi tự tin với kế hoạch phát triển các dịch vụ mới của mình và giữ vững vị trí là nhà khai thác di động luôn tiên phong trong hoạt động cung cấp các dịch vụ Giá trị gia tăng nhiều tiện ích cho khách hàng”.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)