Doanh nghiệp » Kinh doanh
Dùng mực in chính hãng, quà tặng hấp dẫn
(16:01:57 PM 14/09/2011)
Ảnh minh họa
Trong thời gian khuyến mại, khách hàng mua một hộp mực in phun chính hãng bất kỳ sẽ được nhận ngay quà tặng trị giá 50.000 đồng. Khi mua một trong các sản phẩm mực in laser chính hãng mã 12A, 16A, 35A, 53A, 78A, 85A và CE505A, khách hàng được nhận ngay quà tặng trị giá 100.000 đồng.
Ông Nguyễn Bá Quỳnh, Tổng giám đốc, Nhóm In ấn và Hình ảnh, HP Việt Nam cho biết: “HP luôn nỗ lực sáng tạo ra những sản phẩm mực in chất lượng cao sử dụng những công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường. Mỗi sản phẩm mực in chính hãng của chúng tôi đều sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu và được kiểm tra nghiêm nghặt qua nhiều quy trình trước khi xuất xưởng để đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo với chất lượng cao nhất.”
Người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm mực in chính hãng HP bởi các sản phẩm mực in HP không chỉ mang đến những bản in sắc nét, sáng bóng mà còn duy trì độ chống phai mờ tốt nhất qua năm tháng và có thể hỗ trợ tốt nhiều chủng loại giấy, từ giấy A4 thông thường cho đến bìa màu, phim trong...
Sử dụng công nghệ chế tạo tiên tiến cho ra các hạt mực in siêu nhỏ và mịn, mực in chính hãng HP đem đến những bản in rõ nét, có độ bóng cao, độ sâu rộng và đồng nhất về chất lượng từ bản in đầu tiên cho đến những bản in cuối cùng. Ngoài ra, sản phẩm mực in chính hãng HP thân thiện với môi trường cho phép người dùng tiết kiệm chi phí in ấn, điện năng đảm bảo máy in luôn vận hành ổn định, giảm thiểu những hư hỏng cho máy in cũng như các linh kiện khác trong quá trình sử dụng. Các hộp mực in chính hãng HP được sản xuất từ những nguyên liệu tái chế, đóng gói cơ bản và tiết kiệm để tránh nguy hại cho môi trường và sức khỏe người sử dụng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại khách hàng có thể gọi số Hotline 01262 684 562 hoặc liên hệ theo số điện thoại: 08 3823 4151, số máy lẻ 8125 (cô Ngọc Linh).
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)