Doanh nghiệp » Kinh doanh
Đỏ mặt với các món ăn...sexy 
(17:30:29 PM 26/10/2014)
Một cửa hàng hoa quả ở Trung Quốc nảy ra ý tưởng mặc quần lót cho những quả đào. Ông Yao, chủ cửa hàng này, cho biết ông bắt đầu mặc quần lót cho những trái đào từ cách đây một tháng. Những chiếc quần lót dùng để mặc cho đào được làm từ chất liệu đặc biệt và được ông đặt riêng với một công ty chuyên sản xuất đồ lót. Mặc dù giá mỗi quả đào này lên tới gần 80 USD nhưng nhiều người mua rất thích thú.
Cửa hàng kem ở Anh đã cho ra mắt một loại kem làm từ… sữa mẹ với giá 14 bảng/ cốc. Kem Baby Gaga được làm từ sữa mẹ, đậu vani Madagasca và hương chanh. Đã có 15 bà mẹ tình nguyện cung cấp sữa cho cửa hàng kem.
Một chiếc bánh làm từ bột ngô có hình dạng của quý. Đây là một món ăn nhanh được nhiều người ưu thích bởi chúng rất ngon và đặc biệt là sexy.
Những chiếc bánh quy gây ấn tượng bởi phần kem màu hồng và một viên hạnh nhân ở giữa. Nhìn chúng, bất cứ người đàn ông nào cũng phải muốn nếm thử.
Một nhà hàng tại Nhật gây chú ý tới các thực khách bởi những món đồ dùng trong bữa ăn đều có hình thù rất nhạy cảm. Không ít thực khách đã phải đỏ mặt khi thức ăn được bày trên những chiếc bát, đĩa có in hình sexy.
Một pudding có hình dạng một cặp mông được tạo ra tại một nhà hàng ở Nhật Bản. Trong chiếc ly, có thạch màu xanh, nhân bánh trắng và một dải thạch màu đỏ, trước món ăn này nhiều người đều có sự liên tưởng…
Chiếc bánh này cũng đến từ Nhật Bản, có hai loại bánh Osaka và Tokyo có mùi vị khác nhau.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện (03/08/2025)
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)