Doanh nghiệp » Kinh doanh
Dienmay.com khai trương siêu thị thứ 3
(09:15:16 AM 26/08/2011)
Siêu thị Dienmay.com tại quận Bình Tân
Siêu thị Dienmay.com tại quận Bình Tân được xây dựng trên diện tích hơn 1.000m2 với tổng vốn đầu tư ban đầu gần 10 tỷ đồng. Siêu thị cung cấp đầy đủ và phong phú các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, viễn thông, IT, kỹ thuật số…của các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới và Việt Nam với chính sách bảo hành được cam kết; bao gồm các khu vực trưng bày, bán hàng, bảo hành, tư vấn, hướng dẫn…... Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, các chương trình bán hàng hấp dẫn đặc biệt trên phương châm “không chỉ bán sản phẩm mà còn bán sự hài lòng”, Dienmay.com tại Bình Tân chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng nơi đây một địa chỉ mua sắm uy tín và thoải mái.
Ông Đinh Anh Huân, Tổng Giám Đốc Dienmay.com cho biết: “ Với những kinh nghiệm tích lũy được trong ngành bán lẻ hàng công nghệ nói chung và điện máy nói riêng cùng đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, Dienmay.com tự tin sẽ phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước vào năm 2012. Riêng với siêu thị Dienmay.com tại Bình Tân, sau khi đi vào ổn định, doanh số của siêu thị này sẽ ngang ngửa với siêu thị Dienmay.com tại Biên Hòa, khoảng 15 tỷ đồng/tháng. Trong năm 2011, Dienmay.com sẽ nỗ lực để có từ 5-8 siêu thị đi vào vận hành tại Tp.HCM, Biên Hòa và Bình Dương”.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)