Doanh nghiệp » Kinh doanh
Dienmay.com khai trương 3 siêu thị mới
(19:02:15 PM 29/12/2011)Dienmay.com khai trương thêm 3 siêu thị mới - Ảnh minh họa
Ba siêu thị mới sẽ đóng góp thêm ba điểm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng tại các khu vực mà Dienmay.com khai trương, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Với tổng vốn đầu tư từ 10 - 15 tỷ đồng/siêu thị, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng một không gian mua sắm thoải mái trên diện tích 2.000 m2 với chất lượng phục vụ tiêu chuẩn cao. Dienmay.com cung cấp hàng ngàn mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, viễn thông, IT, kỹ thuật số… của các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Phương châm phục vụ của hệ thống bán lẻ Dienmay.com là đặt khách hàng làm trọng tâm, chú tâm vào mục tiêu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Có một lộ trình mở rộng rõ ràng và vững chắc, Dienmay.com đang hướng tới trở thành hệ thống bán lẻ điện máy toàn quốc mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng, cho cộng đồng và cho xã hội. Để đạt được mục tiêu này, Dienmay.com đang nỗ lực hết sức trong việc hoàn thiện các quy trình từ tài chính, tuyển dụng, đào tạo, marketing, xây dựng hoàn thiện hệ thống logistics để cung cấp – quản lý hàng hóa tồn kho hiệu quả, hệ thống chăm sóc khách hàng (CRM), nâng cấp liên tục hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP cùng nhiều dự án khác…
Tính đến 29/12/2011 là đúng 1 năm siêu thị Dienmay.com đầu tiên đi vào hoạt động, đến nay, Dienmay.com đã có tất cả 7 siêu thị (3 siêu thị tại tp.HCM, 1 tại Biên Hòa, 1 tại An Giang, 1 tại Vĩnh Long và 1 tại Tây Ninh). Năm 2012 sẽ là năm mở rộng của Dienmay.com với mục tiêu là 50 siêu thị trên toàn quốc đồng thời với việc hoàn thiện hệ thống chăm sóc khách hàng nhằm đạt mục tiêu cả về chất và lượng.
Tưng bừng khai trương đồng loạt 3 siêu thị, Dienmay.com áp dụng chương trình khuyến mại quy mô lớn cho người tiêu dùng trong 10 ngày đầu khai trương (từ ngày 29/12/2011 tới ngày 8/01/2012): tại mỗi siêu thị sẽ có 800 chảo chống dính cao cấp giá 9.000đ, 1.000 nồi cơm GoldSun giá 199.000đ, 1.000 máy xay sinh tố giá 199.000đ, 100% cơ hội nhận ngay các phần quà hấp dẫn cùng các sản phẩm gia dụng, thiết bị giải trí…giảm giá cực sốc tới 49%.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)