Doanh nghiệp » Kinh doanh
Dịch vụ Bảo vệ Chìa khóa ô tô đến với người dân Thái Bình
(12:46:06 PM 02/05/2012).jpg)
Hợp tác lần này giữa Honda Ôtô Giải Phóng và Consortio Services Việt Nam nhằm một mục đích chung là mang lại cho khách hàng sự tiện lợi và cảm giác an tâm trong quá trình trải nghiệm với chiếc xe thân yêu của mình.
Dịch vụ Bảo vệ Chìa khóa ProtectKey là một trong những loại hình dịch vụ Hỗ trợ Cuộc sống được cung cấp bởi công ty Thụy Điển Consortio Services tại Việt Nam. Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng được nhận một bộ thẻ bảo vệ chìa khóa trên đó in thông điệp khuyến khích việc trả lại trong trường hợp chìa khóa thất lạc. Để dịch vụ hoạt động hiệu quả, số hotline 1800 6602 được duy trì 24 giờ mỗi ngày và 7 ngày mỗi tuần, kể cả các ngày nghỉ, lễ, Tết, với mục đích tiếp nhận các cuộc gọi từ người nhặt đồ. Chìa khóa sau khi được thu hồi từ người nhặt đồ sẽ được xác minh và trả lại cho chủ nhân tại nhà và chủ nhân không phải trả bất cứ chi phí phát sinh nào.
Ông Jimmy Renstrom, Tổng Giám đốc Consortio Services Việt Nam phát biểu: “Loại hình dịch vụ này đã phát triển rất phổ biến trên thế giới hơn 30 năm qua. Là người tiên phong mang dịch vụ đến Việt Nam, những kết quả chúng tôi thu được trong hơn 1 năm qua là rất tích cực. Hơn 90% chìa khóa thất lạc đã được trả lại và khách hàng của chúng tôi rất hài lòng với chất lượng dịch vụ.”
Không giống như chìa khóa nhà hay chìa khóa tủ có thể dễ dàng đánh lại với giá rẻ ở bất kỳ hàng thợ khóa nào, chi phí làm lại chìa khóa ô tô không hề nhỏ. Nhờ mức giá hợp lý và khả năng đảm bảo tìm lại rất cao, dịch vụ Bảo vệ Chìa khóa ProtectKey đang trở thành sự lựa chọn không thể thiếu của mỗi chủ sở hữu ô tô.
Bà Nguyễn Thị Hà, trưởng phòng Quan hệ khách hàng Honda Ôtô Giải Phóng phát biểu: “Chúng tôi tin tưởng rằng hợp tác giữa Honda Ôtô Giải Phóng và Consortio Services Việt Nam trong sự kiện lần này sẽ mang đến cho khách hàng Thái Bình sự chăm sóc tuyệt vời nhất – chiếc xe được bảo dưỡng định kỳ đảm bảo an toàn tuyệt đối và chìa khóa cũng được bảo vệ an toàn tuyệt đối.”
Dịch vụ Bảo vệ Chìa Khóa ProtectKey hoạt động toàn cầu vì thế khách hàng không cần phải lo lắng khi đánh rơi ở nước ngoài. Tổng đài 1800 6602 tiếp nhận các cuộc gọi từ nước ngoài và chìa khóa sẽ được vận chuyển về Việt Nam qua DHL và khách hàng hoàn toàn không phải chịu chi phí này.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)
- Hợp nhất Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk (16/09/2025)
- Khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hoà xuất hiện thiên tai lũ quét (16/09/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng": Khi những nhà làm phim tâm huyết gặp gỡ diễn viên yêu nghề (15/09/2025)
- Ba cây Gừa ở Sân chim Vàm Hồ được công nhận Cây Di sản Việt Nam (12/09/2025)
- Chia sẻ kinh nghiệm phòng ngừa và ứng phó sự cố môi trường tại hội thảo quốc tế (11/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)