Doanh nghiệp » Kinh doanh
Diamond Place công bố chương trình khuyến mãi mới
(14:21:35 PM 07/10/2011)Đã có hơn 300 cặp đôi đến và cùng tham dự chương trình rút thăm trúng thưởng. Cặp đôi may mắn nhất đã trúng thưởng xe HONDA SH là anh Ha Seung Sok và chị Nguyễn Ngọc Trang (Tp.HCM).
Dịp này, Diamond Place cũng công bố Chương trình khuyến mãi mới năm 2012: Diamond Place sẽ miễn phí hoàn toàn gói bia, nước uống (trị giá 550.000đ/bàn) cho 20 cặp đôi đầu tiên đặt tiệc cưới của mỗi tháng, cho tiệc diễn ra trong thời gian từ 01/02/2012 – 31/08/2012. (Khách hàng có thể đặt tiệc từ bây giờ để được ưu đãi khi tiệc diễn ra trong thời gian trên). Đây cũng là sự chia sẻ thêm của Diamond Place với khách hàng trong thời điểm khó khăn của nền kinh tế hiện tại.
Ra đời chỉ mới một năm với lĩnh vực kinh doanh nhà hàng tiệc cưới, hội nghị, các loại hình tiệc, hiện Diamond Place đã khẳng định được vị trí của mình với khách hàng bằng sự phục vụ tận tâm, phong cách chuyên nghiệp, những dịch vụ chất lượng cùng với chi phí hợp lý.
Hiện, Diamond Place đã và đang hợp tác với các đối tác tiềm năng nhằm đem đến nhiều lợi ích tốt nhất cho khách hàng của cả hai bên như: VIB Bank, Maritime Bank, Trung Tâm Thương Mại Parkson (toàn hệ thống)…
Ý kiến bạn đọc về: Diamond Place công bố chương trình khuyến mãi mới
-
Huynh Thi My An (09:38:50 AM 16/05/2013)chuong trinh khuyen mai my pham cLinique ngay 18&19/5
khuyen mai my pham clinique ngay 18&19/5
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)
- Hợp nhất Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk (16/09/2025)
- Khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hoà xuất hiện thiên tai lũ quét (16/09/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng": Khi những nhà làm phim tâm huyết gặp gỡ diễn viên yêu nghề (15/09/2025)
- Ba cây Gừa ở Sân chim Vàm Hồ được công nhận Cây Di sản Việt Nam (12/09/2025)
- Chia sẻ kinh nghiệm phòng ngừa và ứng phó sự cố môi trường tại hội thảo quốc tế (11/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)