Doanh nghiệp » Kinh doanh
Carlsberg trở thành đối tác Giải ngoại hạng
(15:14:10 PM 17/01/2013)
Quan hệ đối tác này mang lại nhiều quyền lợi và cơ hội độc đáo cho người tiêu dùng khi tham gia các chương trình của thương hiệu Carlsberg, như việc chính thức sử dụng các chỉ định; nhãn hiệu và hình ảnh, truy cập để theo dõi các trận đấu diễn ra vào ban ngày và các dịch vụ tiện nghi, và nội dung cho các phương tiện và kênh truyền thông xã hội trực tuyến.
Bình luận về thỏa thuận này, ông Tom Moradpour, Phó Chủ tịch thương hiệu Carlsberg, cho biết:
"Ngay vào thời điểm có tất cả các cam kết để phát triển thương hiệu Carlsberg, còn gì tuyệt vời hơn khi được liên kết với một tổ chức bóng đá điển hình như giải ngoại hạng - Premier League”.
"Thương hiệu Carlsberg có sự liên kết lâu đời với bóng đá và chúng tôi rất vui mừng khi quan hệ đối tác này với Premier League cung cấp cho chúng tôi một nền tảng khác để kết nối với người tiêu dùng và người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, cũng như thúc đẩy sự tương tác lớn hơn với thương hiệu Carlsberg”.
"Quan hệ đối tác mới này tăng cường đáng kể vào danh mục đầu tư hiện tại của chúng tôi và chúng tôi mong muốn kích hoạt các hoạt động tài trợ thông qua các chiến dịch mới mẻ và đầy tính sáng tạo cho tất cả các thị trường của chúng tôi."
Giám đốc điều hành Giải ngoại hạng - Premier League, Richard Scudamore, nói thêm:
"Chúng tôi rất hài lòng khi chọn Carlsberg là nhà đầu tư tại Giải ngoại hạng - Premier League, và từ mùa giải tới, trở thành đối tác Bia chính thức của Liên đoàn.
"Giải ngoại hạng - Premier League vốn nổi tiếng và được người hâm mộ theo dõi trên khắp nước Anh cũng như các nước khác trên thế giới và điều này sẽ làm cho Carlsberg - một trong các nhà máy bia nổi tiếng nhất trên thế giới – trở thành đối tác hoàn hảo với chúng tôi.
"Các cam kết và đầu tư từ các đối tác thương mại như Carlsberg là rất quan trọng trong việc giúp chúng tôi tiếp tục tạo nên các trận đấu bóng đá chất lượng cao nhằm đáp ứng sự yêu mến của người hâm mộ trong và ngoài nước."
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
Bài viết mới:
- Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam (10/04/2025)
- Gần 150 cây cổ thụ được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (09/04/2025)
- Cây Găng néo đầu tiên được công nhận Cây di sản Việt Nam (08/04/2025)
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)
- Thêm 4 cây cổ thụ của Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE cùng cộng đồng sôi nổi chuẩn bị kỷ niệm 15 Năm sự kiện Bảo tồn Cây Di sản Việt Nam (12/03/2025)
- Tâm sự của GS.TSKH Đặng Huy Huỳnh nhân 15 năm Sự kiện Bảo tồn Cây Di sản Việt Nam (12/03/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp
(Tin Môi Trường) - Ngày 23/3/ 2025, tại thành phố Đà Lạt, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Môi Trường Việt (MTVi) phối hợp cùng cộng đồng ECOTECH tổ chức thành công Tọa đàm "ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp" tại OMIRITA Resort, tỉnh Lâm Đồng. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của 50 doanh nghiệp, cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ESG.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)