Doanh nghiệp » Kinh doanh
Carlsberg trở thành đối tác Giải ngoại hạng
(15:14:10 PM 17/01/2013)
Quan hệ đối tác này mang lại nhiều quyền lợi và cơ hội độc đáo cho người tiêu dùng khi tham gia các chương trình của thương hiệu Carlsberg, như việc chính thức sử dụng các chỉ định; nhãn hiệu và hình ảnh, truy cập để theo dõi các trận đấu diễn ra vào ban ngày và các dịch vụ tiện nghi, và nội dung cho các phương tiện và kênh truyền thông xã hội trực tuyến.
Bình luận về thỏa thuận này, ông Tom Moradpour, Phó Chủ tịch thương hiệu Carlsberg, cho biết:
"Ngay vào thời điểm có tất cả các cam kết để phát triển thương hiệu Carlsberg, còn gì tuyệt vời hơn khi được liên kết với một tổ chức bóng đá điển hình như giải ngoại hạng - Premier League”.
"Thương hiệu Carlsberg có sự liên kết lâu đời với bóng đá và chúng tôi rất vui mừng khi quan hệ đối tác này với Premier League cung cấp cho chúng tôi một nền tảng khác để kết nối với người tiêu dùng và người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, cũng như thúc đẩy sự tương tác lớn hơn với thương hiệu Carlsberg”.
"Quan hệ đối tác mới này tăng cường đáng kể vào danh mục đầu tư hiện tại của chúng tôi và chúng tôi mong muốn kích hoạt các hoạt động tài trợ thông qua các chiến dịch mới mẻ và đầy tính sáng tạo cho tất cả các thị trường của chúng tôi."
Giám đốc điều hành Giải ngoại hạng - Premier League, Richard Scudamore, nói thêm:
"Chúng tôi rất hài lòng khi chọn Carlsberg là nhà đầu tư tại Giải ngoại hạng - Premier League, và từ mùa giải tới, trở thành đối tác Bia chính thức của Liên đoàn.
"Giải ngoại hạng - Premier League vốn nổi tiếng và được người hâm mộ theo dõi trên khắp nước Anh cũng như các nước khác trên thế giới và điều này sẽ làm cho Carlsberg - một trong các nhà máy bia nổi tiếng nhất trên thế giới – trở thành đối tác hoàn hảo với chúng tôi.
"Các cam kết và đầu tư từ các đối tác thương mại như Carlsberg là rất quan trọng trong việc giúp chúng tôi tiếp tục tạo nên các trận đấu bóng đá chất lượng cao nhằm đáp ứng sự yêu mến của người hâm mộ trong và ngoài nước."
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)