»

Thứ hai, 21/04/2025, 07:55:19 AM (GMT+7)

Bị kiện vì nợ tiền đăng quảng cáo báo Sài Gòn Giải Phóng

(14:09:46 PM 15/11/2014)
(Tin Môi Trường) - Từ tháng 9-2012, Công ty Diệu Hiền xác nhận còn nợ báo Sài Gòn Giải Phóng 880 triệu đồng phí đăng quảng cáo dài hạn nhưng đến nay không trả nên báo phải đưa đơn ra tòa.

Bị[-]kiện,[-]nợ[-]tiền,[-]đăng,[-]quảng[-]cáo[-],báo[-]Sài[-]Gòn[-]Giải[-]Phóng
Trụ sở Công ty Diệu Hiền tại Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ


Ngày 15-11, Văn phòng báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) tại TP Cần Thơ cho biết báo SGGP đã nộp đơn khởi kiện Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại Diệu Hiền ra TAND Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ để đòi khoản tiền 880 triệu đồng.

Đây là số tiền mà Công ty Diệu Hiều chưa thanh toán cho báo SGGP khi đăng quảng cáo dài hạn trên báo.

Theo hồ sơ vụ kiện, từ tháng 9-2012 Công ty Diệu Hiền xác nhận công nợ trên nhưng đến nay không trả.

TAND Q.Ninh Kiều TP Cần Thơ vừa có công văn thông báo về phiên hòa giải giữa nguyên đơn báo SGGP và bị đơn trong vụ kiện “Tranh chấp hợp đồng dịch vụ”, tuy nhiên buổi hòa giải không thành vì phía bị đơn vắng mặt.

Theo TTO
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Bị kiện vì nợ tiền đăng quảng cáo báo Sài Gòn Giải Phóng

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI