Doanh nghiệp » Kinh doanh
ASUS và DGW ký kết hợp tác phân phối sản phẩm ASUS tại Việt Nam
(16:38:52 PM 17/08/2012)
ASUS và DGW hợp tác phân phối sản phẩm ASUS tại Việt Nam Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, ASUS đã trở thành thương hiệu uy tín và tiên phong trên thị trường công nghệ. Ngoài các sản phẩm notebook, máy tính bảng, netbook phong phú, chất lượng và đầy cảm hứng sáng tạo, ASUS là thương hiệu đầu tiên và duy nhất cung cấp gói bảo hành quốc tế 2 năm cho toàn bộ notebook của mình cùng dịch vụ bảo hành giao nhận tại nhà miễn phí. ASUS cũng là thương hiệu được nhiều nhà phân phối tin tưởng, chọn lựa và đặt kỳ vọng vào việc hợp tác phát triển kinh doanh. Một trong các đối tác phân phối mới nhất của ASUS tại Việt Nam chính là DGW. Ông Jeff Lo- TGĐ ASUS Việt Nam phát biểu “ASUS đánh giá cao tiềm năng phát triển CNTT và môi trường kinh doanh tại Việt Nam. Trong suốt những năm vừa qua, chúng tôi đẩy mạnh việc xây dựng hệ thống phân phối, mở rộng các trung tâm bảo hành & giới thiệu các sản phẩm vượt ngoài mong đợi đến người tiêu dùng. Chúng tôi chọn DGW làm đối tác chiến lược mới bởi đây là một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam với năng lực phân phối, bảo hành, quản lý đầy uy tín và hiệu quả. Cùng với DGW, các sản phẩm mới nhất, nổi bật nhất của ASUS sẽ tiếp cận với khách hàng rộng rãi và nhanh chóng hơn. Đồng thời, DGW sẽ cùng ASUS chăm sóc khách hàng để mang đến sự hài lòng và sự phát triển chung cho thị trường công nghệ Việt Nam.” 15 năm kiên định đường lối phát triển lĩnh vực phân phối sản phẩm CNTT chính hãng tại Việt Nam, DGW là nhà phân phối am hiểu thị hiếu và hướng tới lợi ích người tiêu dùng Việt bằng những dịch vụ tận tâm. Chia sẻ về định hướng phát triển phân phối sản phẩm ASUS tại Việt Nam, ông Đoàn Hồng Việt – Tổng Giám Đốc DGW cho biết: “Việc ký kết hợp tác với ASUS – hãng máy tính có thương hiệu mạnh và ưa chuộng tại Việt Nam là một trong những bước đi chiến lược hướng đến tầm nhìn “Bắt kịp người dẫn đầu” của DGW vào năm 2013. DGW sẽ không ngừng nỗ lực làm nhiều hơn vai trò của một nhà phân phối, đưa thương hiệu ASUS sáng tạo và tin cậy đến rộng khắp người tiêu dùng trên cả nước thông qua hệ thống đại lý lớn mạnh của DGW phủ khắp 63 tỉnh thành. DGW sẽ mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thú vị về những sản phẩm ASUS công nghệ mới và nhiều tiện ích nhất, những phiên bản nâng cấp lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. DGW cam kết nỗ lực hợp tác với hãng và đại lý để tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ người tiêu dùng có thể sở hữu sản phẩm ưa chuộng của ASUS với chi phí đầu tư thiết thực”.
Sản phẩm ASUS tại Việt Nam
Tại Việt Nam, thương hiệu ASUS đã tạo nên tên tuổi với các dòng sản phẩm phong phú dành cho mọi đối tượng khách hàng từ phổ thông đến cao cấp. X series, K series là dòng laptop hiệu năng cao, thiết kế trẻ trung đa sắc màu dành cho HS-SV và những người trẻ tuổi. N series là dòng máy tính giải trí đa phương tiện được đánh giá hàng đầu trên thị trường hiện nay. G series là dòng laptop thiết kế độc đáo và mạnh mẽ dành cho game thủ. U series là dòng máy tính siêu cơ động. Trong đó ASUS ZENBOOK™ & ZENBOOK™ Prime là 2 dòng Ultrabook™ gây ấn tượng cho người tiêu dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt và tạo sóng trên thị trường công nghệ trong suốt 2 quý vừa qua. Bên cạnh đó, các dòng máy tính bảng sáng tạo, hiệu năng cao như Transformer Pad, Transformer Prime cũng là các sản phẩm có lượng tìm kiếm kỷ lục trên các công cụ tìm kiếm và chiến thắng thuyết phục trong nhiều hạng mục giải ở các sự kiện công nghệ trong nước và quốc tế. Bắt nhịp thị trường nhân mùa tựu trường đón năm học mới, thông qua nhà phân phối DGW, ngoài những sản phẩm tiêu biểu hiện nay, ASUS giới thiệu tới người tiêu dùng Việt bộ đôi sản phẩm ASUS X301A và K45A/ K45VD thế hệ mới với các tính năng công nghệ vượt trội cùng thiết kế trẻ trung, năng động để đồng hành đến trường. Việc hợp tác giữa ASUS & Digiworld sẽ mang đến cho thị trường và người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm công nghệ mới, chất lượng cao cùng dịch vụ ngày một hoàn thiện và tỏa rộng.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)