Doanh nghiệp » Kinh doanh
AIRASIA chào đón Tết Nguyên Đán cùng Đại sứ thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam
(22:24:37 PM 10/02/2015)Tiêu Ngọc Linh đã trở thành Đại sứ Thương hiệu của ASIA tại Việt Nam.
Nhằm mang đến một trải nghiệm bay thực sự ý nghĩa vào dịp lễ quan trọng nhất trong năm, trên chuyến bay mang số hiệu FD651 từ thành phố Hồ Chí Minh đến Bangkok (Thái Lan), mỗi hành khách sẽ nhận được một thiệp lì xì đỏ thắm mang theo những lời chúc cho một năm mới tràn đầy sức khỏe, may mắn và nhiều thành công. Cùng với món quà ý nghĩa này, AirAsia cũng dành tặng một bất ngờ thú vị dành cho một khách hàng may mắn được chọn lựa ngẫu nhiên trên chuyến bay với một vé khứ hồi từ T.P Hồ Chí Minh đi Bangkok.
AirAsia khẳng định Tiêu Ngọc Linh là một trong những nhân tố thể hiện tinh thần tích cực của hãng nhờ tài năng, sự duyên dáng và phong cách chuyên nghiệp của mình. "Chúng tôi rất vui mừng thông báo Tiêu Ngọc Linh là gương mặt độc quyền và là đại sứ thương hiệu của AirAsia tại Việt Nam," Giám đốc Marketing, AirAsia Group chia sẻ. “Là người chiến thắng thử thách của AirAsia trong Việt Nam Next Top Model 2014 một cách thuyết phục, Tiêu Ngọc Linh là hiện thân đích thực của tinh thần AirAsia với ấn tượng đầu tiên từ nụ cười luôn rạng rỡ trên gương mặt. Chúng tôi tin tưởng rằng trí tuệ, tính cách và bản lĩnh mạnh mẽ của Linh sẽ là đại diện xuất sắc cho AirAisa tại Việt Nam."
"Vào thời điểm này, chúng tôi rất vui được chào đón Tết Nguyên Đán cùng hành khách Việt Nam và mong muốn được chia sẻ những trải nghiệm đầy thú vị với hành khách đến từ khắp các quốc gia trên thế giới có mặt trong chuyến bay đặc biệt này. Đây là dịp để kết nối mọi người lại với nhau, và qua đó AirAsia tại Việt Nam mong muốn được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới mọi người trong năm mới" – Đại sứ thương hiệu của Air Asia Tiêu Ngọc Linh nói.
“AirAsia là hãng hàng không có chất lượng dịch vụ tốt, giá cả phải chăng. Tôi rất sẵn lòng đóng góp sức lực của mình để thực hiện sứ mệnh này cho người Việt và không ngừng nỗ lực, để với AirAsia, giờ đây ai cũng có thể bay.”
Gửi ý kiến bạn đọc về: AIRASIA chào đón Tết Nguyên Đán cùng Đại sứ thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện (03/08/2025)
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)