Doanh nghiệp » Kinh doanh
Acumatica cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp cho Tân Hiệp Phát
(15:11:52 PM 31/10/2013)Ông Stijn Hendrikse - Tổng Giám đốc phụ trách Tiếp thị & Thương mại Tập đoàn Acumatica
Ngày 31/10/2013, tập đoàn sản xuất nước giải khát Tân Hiệp Phát kỷ niệm mối quan hệ hợp tác với Acumatica, nhà cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp (ERP) trên nền tảng điện toán đám mây hàng đầu thế giới. Đồng thời, Tân Hiệp Phát cũng vui mừng thông báo những cải thiện vượt bậc về hiệu quả, tính năng động và khả năng đưa ra quyết định kịp thời và chính xác của mình.
“Quản lý kênh phân phối chính là quản lý bán hàng & trưng bày hàng hóa, trong khi đó đội ngũ bán hàng là đội ngũ lưu động khắp nới nên việc kiểm soát và tính kỷ luật của đội ngũ là vấn đề hóc búa mà các nhà quản trị của các công ty FMCG đều rất đau đầu bên cạnh đó công ty cũng mong muốn xét thưởng và khen thưởng nhân viên trong việc trưng bày hàng hóa một cách kịp thời. Với giải pháp Quản lý kênh phân phối được công ty DMSpro phát triển trên nền tảng Acumatica giờ đây chúng tôi đã kiểm soát được các hoạt động của nhân viên báng hàng, kiểm sóat được số lượng cửa hàng họ đến thăm hay không đến, có đơn hàng hay không có đơn hàng, đồng thời tất cả những việc trưng bày cũng sẽ được chụp hình gởi về trung tâm cho nên chúng tôi có thể biết chính xác tất cả những điểm trưng bày mà không phải qua Audit lấy mẫu như trước kia, việc khen thưởng cũng rất kịp thời.
Công cụ này được áp dụng trực tuyến (online) nên không những giải quyết được các vấn đề bên trên mà còn kiểm soát và hạn chế được tối đa việc xào nấu số liệu của hệ thống, giúp số liệu chính xác hơn từ đó chúng tôi kiểm soát được bộ máy bán hàng và thị trường tốt hơn.
Đại diện Acumatica & DMS Pro bàn giao giải pháp quản lý kênh phân phối cho người đại diện cao nhất của công ty Tân Hiệp Phát
Thông tin trực quan, chính xác & kịp thời cũng giúp chúng tôi có thể ra quyết định chính xác – từ quyết định chiến thuật cho các chương trình khuyến mãi theo mùa vụ, các chương trình trưng bày để tăng độ phủ, các chương trình gia tăng chất lượng dịch vụ khách hàng đến các quyết định chiến lược để mở rộng thị phần của tập đoàn,” Tiến sĩ Trần Quí Thanh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc Điều hành, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết.
Cùng với sự hỗ trợ của DMSpro – Đối Tác Vàng của Acumatica, Tân Hiệp Phát đã triển khai thành công giải pháp quản lý kênh phân phối trên nền tảng Acumatica chỉ trong 4 tháng cho hơn 200 nhà phân phối và 1,600 nhân viên bán hàng trên khắp cả nước. Hệ thống đã được đưa vào hoạt động từ tháng 9/2013.
Ông Peter Phạm, Giám đốc Điều hành của DMSpro cho biết: “Nền tảng công nghệ dễ tương thích độc đáo & ưu việt của giải pháp Acumatica sẽ mang lại nhiều lợi thế mang tính chiến lược giúp Tân Hiệp Phát tăng thêm khả năng cạnh tranh của mình”.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện (03/08/2025)
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)