Doanh nghiệp » Kinh doanh
ACE Life khai trương phòng giao dịch chính thức tại Long An
(08:17:24 AM 29/09/2015)ACE Life khai trương phòng giao dịch chính thức tại Long An
Tỉnh Long An có vị trí địa lý khá đặc biệt, tuy nằm ở vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) song lại thuộc vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam, được xác định là vùng kinh tế động lực và có vai trò đặc biệt quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế Việt Nam. Với vị thế cửa ngõ nối liền hai vùng Đông và Tây Nam bộ, Long An được hưởng lợi từ sự phát triển và tăng trưởng của cả hai vùng này. Phòng giao dịch tại Long An là văn phòng thứ 5 được ACE Life đưa vào hoạt động trong năm 2015, và là văn phòng thứ 31 của ACE Life tại Việt Nam.
Ông Lâm Hải Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc ACE Life tại Việt Nam, cho biết: “Kể từ khi thành lập và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005 đến nay, ACE Life đã thực hiện thành công hai lần kế hoạch 5 năm để tạo dựng nền móng vững chắc cho sự phát triển không ngừng trong tương lai. Năm 2015 là năm mở đầu cho kế hoạch 5 năm lần thứ III của chúng tôi, là cột mốc đánh dấu hành trình của ACE Life “Từ Tốt đến Lớn mạnh”. Việc khai trương một chuỗi các văn phòng mới trong năm nay, mà mới nhất là phòng giao dịch tại Long An, là minh chứng cho cam kết ngày càng phát triển vững chắc và lớn mạnh hơn của ACE Life, để phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng của thị trường”.
Phòng giao dịch mới của ACE Life tại Long An, tọa lạc tại số 20 Quốc lộ 1, Phường 5, Thành phố Tân An, tỉnh Long An, sẽ là nơi làm việc của hơn 300 Quản lý kinh doanh, Đại diện kinh doanh và nhân viên. Phòng giao dịch này được công ty đầu tư các thiết bị hiện đại để phục vụ tốt nhất cho đội ngũ kinh doanh theo chuẩn mực chung của ACE Life.
Sau tròn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, ACE Life hiện có mặt tại 29 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước cùng đội ngũ hơn 13.400 Đại diện kinh doanh chuyên nghiệp và chuẩn mực. Việc khai trương các văn phòng mới tại nhiều tỉnh thành không chỉ thể hiện sự phát triển về quy mô mà còn khẳng định chiến lược tăng trưởng bền vững tại các thị trường tiềm năng của ACE Life.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện (03/08/2025)
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)