Doanh nghiệp » Kinh doanh
45 triệu USD được đầu tư vào Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế
(17:57:13 PM 19/12/2014)Họp báo công bố họp tác đầu tư vào Công ty cổ phần sữa Quốc tế
Theo đó VOF và Daiwa PI Partners (thành viên của Tập đoàn Daiwa Securities Group) sẽ liên kết đầu tư chiến lược và dài hạn vào IDP, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sữa và sản phẩm từ sữa tại Việt Nam.
Với tổng giá trị đầu tư 45 triệu USD, VOF và Daiwa PI Partners đã trở thành cổ đông lớn nhất, nắm giữ 70% cổ phần của Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế. IDP được thành lập năm 2014 với Nhà máy đầu tiên hoạt động tại Chương Mỹ - Hà Nội, đã có những bước phát triển vững chắc trên thị trường Việt Nam. Năm 2010 và 2013, IDP đã đưa vào hoạt động thêm 2 nhà máy sản xuất tại Ba Vì và Củ Chi – 2 vùng nguyên liệu sữa tươi lớn nhất Việt Nam.
Với công nghệ hiện đại, tiên tiến của Châu Âu, IDP đã sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao với các thương hiệu sữa tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng, sữa chua ăn và sữa chua uống đang được hàng triệu khách hàng tin dùng như Ba Vì, Love’in Farm và Love’in Farm KUN. Hiện tại, IDP đang hợp tác với hơn 2.000 nông dân, thu mua hơn 75 tấn sữa nguyên liệu/ngày cho sản xuất.
Đại diện Daiwa PI Partners (DPIP) cho biết: “Đầu tư vào IDP là một trong những hoạt động đầu tiên của DPIP thực hiện tại Việt Nam – một thị trường được chúng tôi nhìn nhận là rất có tiềm năng và có nhiều cơ hội đầu tư phong phú. Hợp tác cùng VOF, DPIP sẽ kết nối IDP vào mạng lưới rộng lớn các doanh nghiệp là khách hàng và đối tác của Daiwa Securities Group, đặc biệt là giúp giới thiệu IDP đến các doanh nghiệp ngành sữa hafngd dầu tại Nhật, giúp công ty tiếp cận công nghệ sản xuất hiện đại và giúp các sản phẩm sữa cao cấp Nhật Bản tiếp cận thị trường Việt Nam qua hệ thống phân phối của IDP và ngược lại”.
Theo đó, với sự đồng hành của hai nhà đầu tư chiến lược này, IDP sẽ có thêm nhiều nguồn lực hỗ trợ để thực hiện kế hoạch kinh doanh trong 5 năm tới. Trong đó, sẽ chú trọng phát triển các sản phẩm sữa chất lượng cao, sản phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho phụ nữ và trẻ em. Ông Trần Bảo Minh – Tổng Giám đốc IDP chia sẻ: “Trong năm 2015, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng sản xuất lựa chọn và phát triển các vùng nguyên liệu sữa tươi chất lượng cao, đẩy mạnh việc đầu tư quảng bá thương hiệu và hệ thống phân phối trên toàn quốc. Các sản phẩm sữa chua uống và cacao lúa mạch mang thương hiệu Love’in Farm KUN được nhiều trẻ em yêu thích với câu chuyện thú vị về gia đình nông dân siêu phàm. Love’in Farm KUN vừa chính thức trở thành thương hiệu độc quyền của đội bóng Livepoor tại Việt Nam trong năm 2015”.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện (03/08/2025)
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)