Doanh nghiệp » Kinh doanh
“Thay đổi” đánh dấu bước tiến lớn của HTC ở vị thế mới
(19:15:38 PM 12/08/2013)HTC truyền cảm hứng để người dùng trở thành nhân tố sáng tạo
Đây là một chiến lược dài hạn nhằm kỷ niệm những tác động mang tính đột phá của HTC trong ngành công nghiệp di động với lịch sử hơn 17 năm qua. Mở ra một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo có thể thay đổi cả ngành công nghiệp di động, với chiến dịch này, HTC đã đầu tư ở mức lớn chưa từng có vào các hoạt động tiếp thị và tiếp cận người tiêu dùng thông qua một loạt các phương tiện truyền thông truyền thống và kỹ thuật số.
Để đánh dấu sự ra mắt nền tảng thương hiệu mới, một chiến dịch quảng cáo sẽ chính thức bắt đầu từ tháng 8 năm 2013. Được thực hiện bởi diễn viên, đạo diễn nổi tiếng, Robert Downey Jr., thước phim quảng cáo đầu tiên sẽ được lên sóng YouTube vào ngày 15/08 sắp tới.
Ông Ben Ho, Giám đốc Marketing của HTC phát biểu, “Sự cải tiến, đáng tin cậy và táo bạo của HTC đã biến chúng tôi trở thành những nhà đi đầu trong công cuộc đổi mới của ngành công nghiệp điện thoại di động và dẫn dắt chúng tôi đến việc ra mắt chiếc HTC One - một sản phẩm được các chuyên gia, những người có tầm ảnh hưởng mạnh đánh giá là chiếc điện thoại tốt nhất trên thế giới. Nền tảng “Thay đổi” của HTC là hoàn toàn khác biệt và mang đến cho thương hiệu của chúng tôi những nét rất riêng cũng giống như những đặc trưng khi nói đến các sản phẩm HTC. Với chiến dịch này, chúng tôi khẳng định vai trò của HTC trong thị trường di động, đó là xác định sự thay đổi và hướng ngành công nghiệp đến việc phát triển các công nghệ mới nhất và sáng tạo nhất.”
Gương mặt đại diện cho “The Change”
Được biết đến là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất trên màn ảnh rộng, Robert Downey Jr. đã ký hợp đồng 2 năm cùng HTC. Ngoài việc trực tiếp đóng vai chính trong các mẫu quảng bá của chiến dịch, Robert đã đưa phong cách cá nhân của anh vào, làm việc chặt chẽ cùng 171 Worldwide (tập đoàn WWP Group) – agency toàn cầu của HTC – để định hình nên hướng sáng tạo, đặt sự thay đổi vào trong cốt lõi của thương hiệu HTC bằng cách cung cấp rất nhiều các diễn giải độc đáo cho các từ viết tắt nên “HTC”.
Tôn vinh những người tạo ra sự thay đổi
Chiến dịch sẽ được thực hiện trong 3 giai đoạn với chiến dịch quảng cáo mở đầu tập trung vào việc tên gọi HTC có ý nghĩa như thế nào đối với những đối tượng người dùng khác nhau một cách đầy thú vị. Giai đoạn 2 sẽ thiên về việc triển khai ý tưởng, tập trung vào việc những cải tiến mới nhất của HTC – như BlinkFeed, Video Highlights và BoomSound – những cải tiến đã thay đổi bộ mặt của ngành công nghiệp di động. Những quảng cáo tiếp sau nữa sẽ tập trung vào việc các sản phẩm HTC mang lại sức mạnh như thế nào cho các cá nhân để giúp đưa những thay đổi vào cuộc sống của chính họ.
Để phù hợp với khách hàng mục tiêu của HTC, chiến dịch quảng cáo lần này sẽ chú trọng vào các rạp chiếu phim, các kênh online và truyền thông kỹ thuật số. Những sự kiện mang tính trải nghiệm tại các thị trường trọng điểm, như Anh Quốc, Hoa Kỳ, Đài Loan, cũng sẽ truyền tải thông điệp của thương hiệu HTC đến người dùng, những người có thể mang đến những định nghĩa, diễn giải thú vị về cụm từ “HTC”. Ngay trên trang web HTC.com cũng đang có một ô chữ để người dùng có thể tham gia tìm hiểu những cụm từ ngẫu nhiên tượng trưng cho HTC. Ô chữ này cũng được truyền tải thông qua một loạt các mạng xã hội khác như Facebook, Google+ và Twitter,.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Lãnh đạo VACNE giảng bài tại lớp tập huấn ở tỉnh Ninh Bình (15/10/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng” chính thức là dự án điện ảnh, lộ kế hoạch bấm máy “thần tốc” (15/10/2025)
- Cuốn sách ảnh Cây Di sản Việt Nam đầu tiên của địa phương ra mắt bạn đọc (30/09/2025)
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Cần nhanh chóng hoàn thiện cơ chế, luật pháp nhằm huy động sức mạnh cộng đồng bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (28/09/2025)
- Chuyên gia VACNE trực tiếp tư vấn bảo vệ Cây Di sản Việt Nam tại Hà Nội (28/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)