Doanh nghiệp » Kinh doanh
Zalo tri ân khách hàng nhân cột mốc 2 triệu
(20:32:49 PM 09/05/2013)Cách thức tham dự chương trình không thay đổi so với đợt 1. Theo đó, người dùng sử dụng tính năng Thêm bạn trong mục Kết nối để gửi lời mời sử dụng Zalo đến bạn bè của mình. Khi người nhận lời mời tiến hành truy cập đường dẫn tải Zalo, cài đặt và kích hoạt Zalo, người mời sẽ nhận được mã thẻ nạp điện thoại trị giá 10.000 đồng. Chương trình không giới hạn số lượng lời mời một người có thể gửi.
Chương trình “Thêm bạn – Thêm quà” đợt 1 do ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo tổ chức đã chính thức khép lại sau 5 tuần hoạt động sôi nổi. Tổng kết chương trình có hơn 1 triệu lời mời kết bạn đã được gửi đi thông qua hệ thống Zalo. Quà tặng chung cuộc là 2 chiếc điện thoại Iphone 5 cũng đã được trao cho đôi bạn may mắn nhất chương trình: bạn Nguyễn Thị Thanh Chung và bạn Lại Thị Lụa đến từ thủ đô Hà Nội. Buổi lễ trao giải đã diễn ra vào ngày 8/5/2013 tại Chi nhánh công ty VNG tại Trung Yên, Hà Nội.
Bạn Lại Thị Lụa và bạn Nguyễn Thị Thanh Chung nhận quà tặng may mắn
Chia sẻ tại buổi lễ trao giải, bạn Lại Thị Lụa cho biết: “Mình biết đến và sử dụng Zalo từ những ngày đầu tiên và gần như dõi theo từng cập nhật mới nhất của sản phẩm này, vì đơn giản Zalo đáp ứng được những nhu cầu cần thiết nhất của mình: giao diện tiếng Việt, nhanh chóng, có cộng đồng người dùng tại Việt Nam đông đảo. Chính vì những lý do trên mình cũng thường xuyên mời bạn bè cùng tham gia, và thật bất ngờ khi cả hai đã nhận được món quà may mắn cuối chương trình.”
Zalo là ứng dụng do đội ngũ kĩ sư mobile của Zing phát triển và là ứng dụng nhắn tin miễn phí đầu tiên trên thị trường Việt Nam cán đích 2 triệu người dùng sau 6 tháng chính thức ra mắt. Hiện nay, có khoảng 15 triệu tin nhắn được gửi qua Zalo mỗi ngày. Trong mỗi giây có khoảng 1,2 hình ảnh và 1 dòng cảm nghĩ được chia sẻ lên Zalo. Ngoài ra, Zalo hiện đang được sử dụng ở 18 quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan, Nhật, Úc, Nga, Trung Quốc, Singapore, Đức,…
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)