Doanh nghiệp » Kinh doanh
Zalo tri ân khách hàng nhân cột mốc 2 triệu
(20:32:49 PM 09/05/2013)Cách thức tham dự chương trình không thay đổi so với đợt 1. Theo đó, người dùng sử dụng tính năng Thêm bạn trong mục Kết nối để gửi lời mời sử dụng Zalo đến bạn bè của mình. Khi người nhận lời mời tiến hành truy cập đường dẫn tải Zalo, cài đặt và kích hoạt Zalo, người mời sẽ nhận được mã thẻ nạp điện thoại trị giá 10.000 đồng. Chương trình không giới hạn số lượng lời mời một người có thể gửi.
Chương trình “Thêm bạn – Thêm quà” đợt 1 do ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo tổ chức đã chính thức khép lại sau 5 tuần hoạt động sôi nổi. Tổng kết chương trình có hơn 1 triệu lời mời kết bạn đã được gửi đi thông qua hệ thống Zalo. Quà tặng chung cuộc là 2 chiếc điện thoại Iphone 5 cũng đã được trao cho đôi bạn may mắn nhất chương trình: bạn Nguyễn Thị Thanh Chung và bạn Lại Thị Lụa đến từ thủ đô Hà Nội. Buổi lễ trao giải đã diễn ra vào ngày 8/5/2013 tại Chi nhánh công ty VNG tại Trung Yên, Hà Nội.
Bạn Lại Thị Lụa và bạn Nguyễn Thị Thanh Chung nhận quà tặng may mắn
Chia sẻ tại buổi lễ trao giải, bạn Lại Thị Lụa cho biết: “Mình biết đến và sử dụng Zalo từ những ngày đầu tiên và gần như dõi theo từng cập nhật mới nhất của sản phẩm này, vì đơn giản Zalo đáp ứng được những nhu cầu cần thiết nhất của mình: giao diện tiếng Việt, nhanh chóng, có cộng đồng người dùng tại Việt Nam đông đảo. Chính vì những lý do trên mình cũng thường xuyên mời bạn bè cùng tham gia, và thật bất ngờ khi cả hai đã nhận được món quà may mắn cuối chương trình.”
Zalo là ứng dụng do đội ngũ kĩ sư mobile của Zing phát triển và là ứng dụng nhắn tin miễn phí đầu tiên trên thị trường Việt Nam cán đích 2 triệu người dùng sau 6 tháng chính thức ra mắt. Hiện nay, có khoảng 15 triệu tin nhắn được gửi qua Zalo mỗi ngày. Trong mỗi giây có khoảng 1,2 hình ảnh và 1 dòng cảm nghĩ được chia sẻ lên Zalo. Ngoài ra, Zalo hiện đang được sử dụng ở 18 quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan, Nhật, Úc, Nga, Trung Quốc, Singapore, Đức,…
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
-
Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)
- Thêm 4 cây cổ thụ của Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE cùng cộng đồng sôi nổi chuẩn bị kỷ niệm 15 Năm sự kiện Bảo tồn Cây Di sản Việt Nam (12/03/2025)
- Tâm sự của GS.TSKH Đặng Huy Huỳnh nhân 15 năm Sự kiện Bảo tồn Cây Di sản Việt Nam (12/03/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang được vinh danh cây Di sản Việt Nam (25/02/2025)
- Cây cổ thụ kỳ lạ vùng chân núi Tam Đảo được công nhận Cây Di sản Việt Nam (25/02/2025)
- Cây Rỏi mật đầu tiên ở nước ta được công nhận Cây Di sản Việt Nam (25/02/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp
(Tin Môi Trường) - Ngày 23/3/ 2025, tại thành phố Đà Lạt, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Môi Trường Việt (MTVi) phối hợp cùng cộng đồng ECOTECH tổ chức thành công Tọa đàm "ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp" tại OMIRITA Resort, tỉnh Lâm Đồng. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của 50 doanh nghiệp, cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ESG.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)