Doanh nghiệp » Doanh nghiệp xanh
Vinamilk tiếp tục giữ vị trí thứ hai Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015
(19:19:39 PM 17/03/2016)
Kết quả này được thực hiện thông qua cuộc khảo sát độc lập của mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen dựa trên gần 23.000 đáp viên là người đi làm có kinh nghiệm đến từ công ty khác nhau tại Việt Nam với các tiêu chí cơ bản: Lương thưởng, phúc lợi; Cơ hội phát triển; Văn hóa và giải trí; Đội ngũ lãnh đạo; Chất lượng công việc và cuộc sống; Danh tiếng công ty.
Buổi lễ cũng vinh danh những Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng (THNTD) hấp dẫn nhất theo nhóm tiêu chí. Trong đó, Vinamilk còn được bình chọn là THNTD hấp dẫn nhất ở tiêu chí Lương, Thưởng, Phúc lợi.
Là một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam, sau gần 40 năm phát triển, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tạo lập được thương hiệu uy tín và được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng. Với chiến lược phát triển bền vững, bên cạnh việc quan tâm đến phát triển nguồn nguyên liệu, chất lượng sản phẩm thì phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao là mục tiêu mà Vinamilk rất chú trọng để góp phần hiện thực hóa ngôi vị trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới vào năm 2017.
Trong gần 4 thập kỷ hình thành và phát triển, ngoài việc quan tâm đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh, hoạt động cộng đồng, xã hội, tại Vinamilk nhân tố con người là quan trọng nhất.
Ông Lê Mỹ Hà, Trưởng ban Đào tạo, Phòng Nhân sự (thứ 2 từ bên trái sang), đại diện Vinamilk nhận chứng nhận “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015” và thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất ở tiêu chí Lương, Thưởng, Phúc lợi
Nhiều năm qua Vinamilk luôn làm tốt chiến lược đào tạo thế hệ trẻ, bồi dưỡng và sử dụng nhân tài; Bên cạnh đó, tại Vinamilk văn hóa doanh nghiệp chính là tài sản quý giá mà toàn thể CBCNV luôn luôn tự hào. Văn hóa doanh nghiệp của Vinamilk đã được xây dựng, duy trì và ngày càng vững mạnh qua nhiều thế hệ lãnh đạo và nhân viên khác nhau. Chính nền tảng Văn hóa doanh nghiệp mà Ban lãnh đạo cũng như tập thể CBCNV toàn công ty Vinamilk tâm huyết cùng xây dựng đã là một trong những yếu tố quan trọng giúp Vinamilk đem lại danh tiếng cho công ty giúp cho Vinamilk phát triển bền vững.
Thành lập vào năm 1976, sau gần 4 thập kỷ sáng tạo đến nay Vinamilk đã trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sữa tại Việt Nam. Vinamilk hiện có khoảng 25 đơn vị trực thuộc với 13 nhà máy sản xuất tại Việt Nam và hiện có gần 6.000 nhân viên trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Vinamilk đã đầu tư 22,8% cổ phần tại nhà máy Miraka (New Zealand), đầu tư 70% cổ phần vào nhà máy Driftwood (Mỹ), nắm giữ 51% cổ phần đầu tư nhà máy Angkor Milk tại Campuchia và công ty con tại Ba Lan làm cửa ngõ giao thương các hoạt động thương mại của Vinamilk tại châu Âu. Sản phẩm của Vinamilk hiện cũng có mặt ở hơn 42 nước trên thế giới, như Campuchia, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Canada, Mỹ,
Úc...
Năm 2015, doanh thu của Vinamilk đạt hơn 40.222 tỷ đồng, tăng 15%, nộp ngân sách nhà nước 3.922 tỷ đồng. Trong năm, Vinamilk sản xuất và đưa ra thị trường gần 6 tỷ sản phẩm sữa các loại phục vụ cho người tiêu dùng cả nước. Năm 2016 là năm kỉ niệm 40 năm thành lập của Vinamilk với nhiều hứa hẹn Vinamilk sẽ thành công rực rỡ hơn trong năm quan trọng này.
Với chiến lược phát triển bền vững, bên cạnh việc quan tâm đến phát triển nguồn nguyên liệu, chất lượng sản phẩm thì phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao là mục tiêu mà Vinamilk rất chú trọng để góp phần hiện thực hóa ngôi vị trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới vào năm 2017.-Nguồn ảnh: Vinamilk
Bà Bùi Thị Hương – Giám Đốc Điều Hành Vinamilk cho biết: “Để trở thành Nơi Làm Việc Tốt Nhất và Lý Tưởng Nhất cho người lao động luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Vinamilk hướng tới. Xuất phát từ sự thấu hiểu những điều nhân viên quan tâm, Vinamilk đã thiết lập một tiêu chuẩn mới về nơi làm việc lý tưởng, nơi mà tất cả nhân viên nhận được cam kết quan tâm toàn diện và phát triển tối đa. Qua đó, chúng tôi mong muốn, ở Vinamilk người lao động luôn gắn kết và đóng góp hết mình, mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp, cho xã hội, cũng như nhận lại nhiều giá trị cho chính họ, và góp phần xây dựng một Việt Nam thịnh vượng, giàu đẹp và hạnh phúc hơn”.
Điểm mới của khảo sát là doanh nghiệp có thể đo lường sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng nội bộ và bên ngoài dựa trên ý kiến của nhân viên và ý kiến của nhân tài, ứng viên.
Nielsen (NYSE: NLSN) là công ty đa quốc gia hàng đầu chuyên đo lường và đánh giá thông tin về lĩnh vực Marketing, hành vi người tiêu dùng, Tivi và các phương tiện truyền thông khác, đo lường trực tuyến, đo lường các thiết bị di động và nhiều lĩnh vực khác. Nielsen hiện có văn phòng đại diện ở hơn 100 quốc gia với trụ sở chính được đặt tại New York, Mĩ và Diemen, Hà Lan.
Gửi ý kiến bạn đọc về: Vinamilk tiếp tục giữ vị trí thứ hai Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
-
ESG - Nâng cao năng lực khảo sát -Tư vấn thực hiện báo cáo phát triển bền vững
-
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
-
ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp
-
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
-
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
-
Vinamilk - "Đại diện" duy nhất của ngành FMCG lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 12 năm liền
-
Vinamilk được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á
-
Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”
Bài viết mới:
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)
- Hợp nhất Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk (16/09/2025)
- Khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hoà xuất hiện thiên tai lũ quét (16/09/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng": Khi những nhà làm phim tâm huyết gặp gỡ diễn viên yêu nghề (15/09/2025)
- Ba cây Gừa ở Sân chim Vàm Hồ được công nhận Cây Di sản Việt Nam (12/09/2025)
- Chia sẻ kinh nghiệm phòng ngừa và ứng phó sự cố môi trường tại hội thảo quốc tế (11/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
(Tin Môi Trường) - Thông qua hợp tác, với mạng lưới phân phối rộng khắp của Singwing, người sử dụng xe máy và ô tô tại khu vực miền Nam và miền Trung có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các thương hiệu dầu nhờn uy tín của PLI: PETRONAS Sprinta dành cho xe máy, PETRONAS Syntium và PETRONAS NeXta dành cho ô tô du lịch.
.jpg)