Doanh nghiệp » Doanh nghiệp xanh
The Body Shop triển khai sự kiện “Trồng Một Cây, Dựng Xây Thay Đổi” 
(11:33:24 AM 22/03/2016)
Sự kiện được tổ chức vào cuối tuần vừa quatừ 11:00 sáng ngày 19 tháng 3 tại sảnh tầng trệt, trung tâm thương mại SC VivoCity, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
Cây xanh đóng vai trò quan trọng trong đời sống xã hội như: điều hòa không khí, hấp thụ các khí thải độc hại, hạn chế khói bụi, tạo cảm giác xanh mát cho không gian xung quanh, góp phần bảo vệ sức khỏe con người và bảo vệ môi trường. Các khách hàng may mắn trong khi mua sắm trong dịp Quốc Tế Phụ Nữđược tặng một phiếu nhận một cây xanh miễn phí trong sự kiện. Ngoài ra, các khách hàng khác khi đến tham quan đều nhận được những hạt giống, chậu cây và đất để có thể tự chăm sóc và ươm một cây xanh tại nhà.
The Body Shop cam kết “Enrich Not Exploit” – Dựng Xây Không Vụ Lợi
Đây cũng là một trong chuỗi các hành động nhân dịp kỉ niệm 40 năm thành lập The Body Shop, chúng tôi đưa ra những Cam Kết mới trên toàn cầu là Enrich Not Exploit ™ (Dựng Xây Không Vụ Lợi), một chiến lược về trách nhiệm cộng đồng mới, làm nền tảng cho tất cả mọi hoạt động của công ty, một lần nữa nhấn mạnh vị thế của The Body Shop trong ngành thương mại nhân đạo.
Một trong ba nền tảng trụ cột tạo nên Cam Kết của The Body Shop đó chính là “Enrich Our Planet” – Dựng Xây Hành Tinh. Với mục tiêu tái tạo, phát triển, xây dựng và mang đến những tác động tích cực nhằm cải thiện, bảo vệ môi trường, The Body Shop đang từng bước thực hiện những mục tiêu đó qua những sự kiện xã hội của mình, góp phần giúp hành tinh mỗi ngày một tươi đẹp hơn.
Nguồn ảnh: The Body Shop
Ngoài ra, hai trụ cột nền tảng còn lại là “Enrich Our Product” – Dựng Xây Sản Phẩm và “Enrich Our People” – Dựng Xây Con Người sẽ giúp hỗ trợ The Body Shop trên con đường hoàn thành mục tiêu trở thành doanh nghiệp toàn cầu nhân đạo và bền vững nhất.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
-
ESG - Nâng cao năng lực khảo sát -Tư vấn thực hiện báo cáo phát triển bền vững
-
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
-
ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp
-
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
-
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
-
Vinamilk - "Đại diện" duy nhất của ngành FMCG lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 12 năm liền
-
Vinamilk được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á
-
Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”
Bài viết mới:
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)
- Hợp nhất Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk (16/09/2025)
- Khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hoà xuất hiện thiên tai lũ quét (16/09/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng": Khi những nhà làm phim tâm huyết gặp gỡ diễn viên yêu nghề (15/09/2025)
- Ba cây Gừa ở Sân chim Vàm Hồ được công nhận Cây Di sản Việt Nam (12/09/2025)
- Chia sẻ kinh nghiệm phòng ngừa và ứng phó sự cố môi trường tại hội thảo quốc tế (11/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
(Tin Môi Trường) - Thông qua hợp tác, với mạng lưới phân phối rộng khắp của Singwing, người sử dụng xe máy và ô tô tại khu vực miền Nam và miền Trung có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các thương hiệu dầu nhờn uy tín của PLI: PETRONAS Sprinta dành cho xe máy, PETRONAS Syntium và PETRONAS NeXta dành cho ô tô du lịch.
.jpg)