Doanh nghiệp » Doanh nghiệp xanh
Những dịch vụ không ai ngờ tới
(10:42:15 AM 07/03/2013)1. Công ty Postmates
Postmates bán tất cả mọi thứ, từ đồ sạc pin iPhone, những loại có trong cửa hàng tạp hóa cho đến bánh mì kẹp thịt và giao hàng không quá một giờ. Công ty ra mắt từ tháng 5 năm ngoái. Trung bình một khách hàng chi khoảng 100 USD mỗi tháng để mua sản phẩm tại đây.
Postmates đang hoạt động ở San Francisco và Seattle, Mỹ. Giám đốc điều hành Bastian Lehmann nói công ty sẽ tiếp tục khai trương tại New York vào tháng 4 này.
Điểm đặc biệt của HotelTonight là giúp du khách gặp trở ngại khi đăng ký phòng vào phút chót. Đó là những khách du lịch cần ngay phòng để ở và mong muốn tìm những khách sạn còn phòng trống. Công ty đã đánh bại nhiều gã khổng lồ trong lĩnh vực này.
Sam Shank, Giám đốc điều hành HotelTonight hy vọng công ty sớm đạt 100 tỷ USD vốn hóa trên thị trường. HotelTonight hiện giúp khách hàng đăng ký phòng qua hơn 2.000 khách sạn
Công ty Getaround là đơn vị “mai mối” giữa người sở hữu và không có xe hơi. Jessica Scorpio, đồng sáng lập của công ty cho biết trong trường hợp đi chung xe để chia sẻ chi phí mà lỡ đâm vào xe khác thì công ty sẽ áp dụng theo luật của bang California. Hiện giờ, người dùng có thể hỏi thuê một chiếc Tesla Model S với giá 20 USD một giờ.
Scorpio có tham vọng mở rộng hình thức này trên toàn cầu với mục đích là có thể hạn chế hàng tỷ chiếc xe mới chạy ngoài đường và mọi người có thể thuê xe hiện có.
Bắt đầu kinh doanh từ thời trung học, Corey Reese đã phát triển ứng dụng trên các mạng xã hội Facebook, Foursquare và Twitter. Theo đó, người dùng có thể tương tác từ chính sở thích của bạn bè để đưa ra đánh giá trên mạng xã hội Facebook, Foursquare và Twitter thay vì chỉ dựa trên những đánh giá xếp hạng tổng thể.
Ness vừa mới đưa ra một phiên bản mới trên Twitter với ý tưởng là có thể thông báo cho người dùng biết thông tin nhà hàng sắp đi đến mà không cần người dùng đưa ra yêu cầu.
Các kho ứng dụng Apple và Google là nơi trung gian để những chương trình trò chơi được tiếp cận dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên đây lại là điểm rất khó để các nhà phát triển game muốn có hoạt động kinh doanh thật sự. Do đó, Chartboost ra đời để giúp các nhà phát triển game có thể phân phối và tiếp thị sản phẩm game của họ.
Chartboost đã tăng từ 800 đến 12.000 nhà phát triển (những đơn vị tạo ra chương trình game) chỉ trong thời gian 2 năm. Công ty hy vọng sẽ huy động nguồn vốn lên 19 triệu USD từ quỹ đầu tư Sequoia Capital.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
-
ESG - Nâng cao năng lực khảo sát -Tư vấn thực hiện báo cáo phát triển bền vững
-
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
-
ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp
-
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
-
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
-
Vinamilk - "Đại diện" duy nhất của ngành FMCG lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 12 năm liền
-
Vinamilk được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á
-
Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”
Bài viết mới:
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)
- Hợp nhất Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk (16/09/2025)
- Khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hoà xuất hiện thiên tai lũ quét (16/09/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng": Khi những nhà làm phim tâm huyết gặp gỡ diễn viên yêu nghề (15/09/2025)
- Ba cây Gừa ở Sân chim Vàm Hồ được công nhận Cây Di sản Việt Nam (12/09/2025)
- Chia sẻ kinh nghiệm phòng ngừa và ứng phó sự cố môi trường tại hội thảo quốc tế (11/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
(Tin Môi Trường) - Thông qua hợp tác, với mạng lưới phân phối rộng khắp của Singwing, người sử dụng xe máy và ô tô tại khu vực miền Nam và miền Trung có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các thương hiệu dầu nhờn uy tín của PLI: PETRONAS Sprinta dành cho xe máy, PETRONAS Syntium và PETRONAS NeXta dành cho ô tô du lịch.
.jpg)