Doanh nghiệp » Doanh nghiệp xanh
Bkav lần thứ 2 liên tiếp lọt Top 10 Dịch vụ hoàn hảo
(10:36:46 AM 06/09/2016)Bkav lần thứ 2 liên tiếp lọt Top 10 Dịch vụ hoàn hảo
Danh sách Top 10 giải thưởng này còn có các thương hiệu Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam, Tổng công ty Chè Việt Nam, Công ty Tài chính HD SAISON… Kết quả được công bố dựa trên khảo sát ý kiến người dùng trên toàn quốc, nhằm chọn ra các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, uy tín cao với người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, có sức cạnh tranh cao…
Ông Vũ Văn Dũng, Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh của Bkav cho biết: “Việt Nam là một thị trường khó tính và chỉ có thể chinh phục bằng kết quả cuối cùng với sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Để có được điều đó, Bkav đã làm việc bằng đam mê, bằng cái tâm của mình. Danh hiệu Top 10 Dịch vụ hoàn hảo chính là kết quả quá trình lao động của chúng tôi. Đây là một danh hiệu cao quý và chúng tôi rất vinh dự về điều này”.
Phần mềm diệt virus của Bkav đã 5 năm liên tiếp vượt qua các sản phẩm của nước ngoài, trở thành “Sản phẩm An toàn thông tin được người dùng ưa chuộng nhất” do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam bình chọn. Bkav hiện có hơn 10 triệu người sử dụng, chiếm thị phần áp đảo tại Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Bkav trong lòng khách hàng.
Bkav cũng đã xây dựng thành công mô hình kiến trúc Chính phủ điện tử Bkav eGov, hiện đang được triển khai tại 26 tỉnh, thành trên toàn quốc. Trong lĩnh vực sản xuất thiết bị thông minh, nhà thông minh, Bkav được biết đến với Bkav SmartHome, giải pháp nhà thông minh hoàn chỉnh nhất theo tiêu chuẩn của Gartner. Bkav cũng là Tập đoàn công nghệ đầu tiên của Việt Nam phát triển thành công smartphone cao cấp.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
-
ESG - Nâng cao năng lực khảo sát -Tư vấn thực hiện báo cáo phát triển bền vững
-
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
-
ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp
-
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
-
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
-
Vinamilk - "Đại diện" duy nhất của ngành FMCG lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 12 năm liền
-
Vinamilk được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á
-
Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”
Bài viết mới:
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)
- Hợp nhất Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk (16/09/2025)
- Khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hoà xuất hiện thiên tai lũ quét (16/09/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng": Khi những nhà làm phim tâm huyết gặp gỡ diễn viên yêu nghề (15/09/2025)
- Ba cây Gừa ở Sân chim Vàm Hồ được công nhận Cây Di sản Việt Nam (12/09/2025)
- Chia sẻ kinh nghiệm phòng ngừa và ứng phó sự cố môi trường tại hội thảo quốc tế (11/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
(Tin Môi Trường) - Thông qua hợp tác, với mạng lưới phân phối rộng khắp của Singwing, người sử dụng xe máy và ô tô tại khu vực miền Nam và miền Trung có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các thương hiệu dầu nhờn uy tín của PLI: PETRONAS Sprinta dành cho xe máy, PETRONAS Syntium và PETRONAS NeXta dành cho ô tô du lịch.
.jpg)