»

Chủ nhật, 20/04/2025, 22:45:27 PM (GMT+7)

TP HCM: Phát hiện cơ sở pha chế mỹ phẩm dỏm

(10:02:13 AM 12/02/2014)
(Tin Môi Trường) - Chiều 11/2, Đội Cảnh sát kinh tế Công an Q.6 (TP.HCM) ập vào kiểm tra ngôi nhà tại số 239/51 Bà Hom (P.13, Q.6), phát hiện Lỷ Quốc Hùng (27 tuổi, thường trú Định Quán, Đồng Nai) chứa trữ mỹ phẩm các loại và dụng cụ sang chiết mỹ phẩm.

 

Tang vật tại “lò” của Lỷ Quốc Hùng bị đoàn kiểm tra tạm giữ


Hiện trường căn phòng chứa các loại kem dưỡng da, sữa tắm, nguyên liệu chế biến mỹ phẩm và máy trộn nguyên liệu, tem, nhãn bao bì… Theo ghi nhận, số mỹ phẩm “dỏm” này hầu hết giả mạo nhãn hiệu các thương hiệu mỹ phẩm ngoại.

Bước đầu, Lỷ Quốc Hùng khai mua mỹ phẩm trôi nổi từ Trung Quốc về mua thêm nguyên liệu, hóa chất tại Việt Nam để pha trộn, đóng gói vào bao bì, bán ra thị trường. Đại diện đoàn kiểm tra, cho biết tạm giữ tổng cộng hơn 2.340 hộp, chai, gói mỹ phẩm các loại, hơn 10 kg kem bán thành phẩm, 10 tem và nhãn các hiệu mỹ phẩm, 1 máy trộn dùng sản xuất mỹ phẩm để tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý.

Hoàng Việt-TNO
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: TP HCM: Phát hiện cơ sở pha chế mỹ phẩm dỏm

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

VACNE 30 năm
 Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI