Doanh nghiệp » Doanh nghiệp đen
Mỳ Gấu đỏ “quá đát” tặng bệnh nhân hiểm nghèo: Thiếu chu đáo !
(15:21:02 PM 08/06/2012)>>Tặng mì gói hết hạn cho bệnh nhi ung thư
Mỳ Gấu đỏ “quá đát” được tặng bệnh nhân hiểm nghèo !
Trao đổi với PV đầu giờ sáng nay (8/6) về việc 100 thùng mỳ Gấu đỏ cận "đát" và hết "đát" được đưa tới bệnh viện để làm quà tặng cho bệnh nhân nhi bị ung thư, GS Nguyễn Đại Bình - Phó Giám đốc Bệnh viện K nói: “Nhất thiết phải mời người đưa sản phẩm vào gặp bệnh viện để xem xét sơ suất này. Nếu đây là trường hợp ẩu về mặt tư duy, chính sách là sai”.
GS Bình nhấn mạnh: “Với người bình thường khi chẳng may sử dụng mỳ hết hạn thì đã là không được. Đây là những trường hợp đặt biệt, mắc bệnh hiểm nghèo nên làm từ thiện cho đối tượng đặc biệt phải chu đáo, tuyệt nhiên không để xảy ra sơ suất gì”. PGĐ Bình cho biết, từ khi xảy ra sự việc cho tới nay (thời điểm trả lời PV) chưa nhận được câu trả lời chính thức nào của bên chở hàng với bệnh viện.
Theo Trưởng khoa Nhi bệnh viện K Trần Văn Công, thì trong đợt 1/6 năm nay có hàng trăm đoàn đến làm từ thiện tặng quà cho các trẻ mắc bệnh ung thư ở khoa nhưng chưa xảy ra tình trạng này bao giờ.
Đến 10h30 sáng nay, đại diện của đại lý Thăng Hoa - đại lý chính phân phối mỳ Gấu đỏ (có trụ sở trên đường Lê Văn Thiêm - Hà Nội) - tới gặp lãnh đạo bệnh viện để làm việc về sự việc nói trên.
Trao đổi bên với PV, đại diện đại lý phân phối cho biết: “Bên chị chủ động tặng quà. Trên công ty không biết gì”. Sau cuộc gặp với lãnh đạo bệnh viện, khi PV hỏi: “Có phải đại lý biết sắp hết hạn nên mới đem tặng cho trẻ ung thư” thì người chủ đại lý này nói rằng: “Chị đang bận lắm. Còn bao nhiêu việc phải giải quyết nên không thể trả lời được”.
Đến nay, sau hơn hai ngày khi sự việc xảy ra, Công ty CP thực phẩm Á Châu (chủ nhãn hàng mỳ Gấu đỏ) khẳng định công ty không liên quan tới việc mang hàng hết và gần hết hạn sử dụng đi tặng trẻ bị ung thư. Công ty này cho rằng đó là việc đại lý tự thực hiện.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
-
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
-
Công an tỉnh Long An vào cuộc điều tra công ty Hưng Nông gây ô nhiễm môi trường
-
Xử phạt Công ty xi măng Thành Thắng trên 1,8 tỷ đồng
-
Công ty TNHH Quốc tế Formosa nợ tiền nước: Giao công an xác minh
-
Công ty AIT bị phạt 325 triệu đồng vì phá 2,61ha rừng ở Thanh Hóa
-
Mập mờ giấy phép khai thác khoáng sản để "qua mặt" chính quyền?
-
Xả thải vượt 480 lần quy chuẩn, Công ty CP Paishing Việt Nam bị xử phạt 294 triệu đồng
-
Vi phạm lĩnh vực khoáng sản, Tập đoàn Hoa Sen bị xử phạt 120 triệu đồng
Bài viết mới:
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)
- Hợp nhất Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk (16/09/2025)
- Khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hoà xuất hiện thiên tai lũ quét (16/09/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng": Khi những nhà làm phim tâm huyết gặp gỡ diễn viên yêu nghề (15/09/2025)
- Ba cây Gừa ở Sân chim Vàm Hồ được công nhận Cây Di sản Việt Nam (12/09/2025)
- Chia sẻ kinh nghiệm phòng ngừa và ứng phó sự cố môi trường tại hội thảo quốc tế (11/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
(Tin Môi Trường) - Thông qua hợp tác, với mạng lưới phân phối rộng khắp của Singwing, người sử dụng xe máy và ô tô tại khu vực miền Nam và miền Trung có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các thương hiệu dầu nhờn uy tín của PLI: PETRONAS Sprinta dành cho xe máy, PETRONAS Syntium và PETRONAS NeXta dành cho ô tô du lịch.
.jpg)