Doanh nghiệp » Doanh nghiệp đen
Mỳ Gấu đỏ “quá đát” tặng bệnh nhân hiểm nghèo: Thiếu chu đáo !
(15:21:02 PM 08/06/2012)>>Tặng mì gói hết hạn cho bệnh nhi ung thư
Mỳ Gấu đỏ “quá đát” được tặng bệnh nhân hiểm nghèo !
Trao đổi với PV đầu giờ sáng nay (8/6) về việc 100 thùng mỳ Gấu đỏ cận "đát" và hết "đát" được đưa tới bệnh viện để làm quà tặng cho bệnh nhân nhi bị ung thư, GS Nguyễn Đại Bình - Phó Giám đốc Bệnh viện K nói: “Nhất thiết phải mời người đưa sản phẩm vào gặp bệnh viện để xem xét sơ suất này. Nếu đây là trường hợp ẩu về mặt tư duy, chính sách là sai”.
GS Bình nhấn mạnh: “Với người bình thường khi chẳng may sử dụng mỳ hết hạn thì đã là không được. Đây là những trường hợp đặt biệt, mắc bệnh hiểm nghèo nên làm từ thiện cho đối tượng đặc biệt phải chu đáo, tuyệt nhiên không để xảy ra sơ suất gì”. PGĐ Bình cho biết, từ khi xảy ra sự việc cho tới nay (thời điểm trả lời PV) chưa nhận được câu trả lời chính thức nào của bên chở hàng với bệnh viện.
Theo Trưởng khoa Nhi bệnh viện K Trần Văn Công, thì trong đợt 1/6 năm nay có hàng trăm đoàn đến làm từ thiện tặng quà cho các trẻ mắc bệnh ung thư ở khoa nhưng chưa xảy ra tình trạng này bao giờ.
Đến 10h30 sáng nay, đại diện của đại lý Thăng Hoa - đại lý chính phân phối mỳ Gấu đỏ (có trụ sở trên đường Lê Văn Thiêm - Hà Nội) - tới gặp lãnh đạo bệnh viện để làm việc về sự việc nói trên.
Trao đổi bên với PV, đại diện đại lý phân phối cho biết: “Bên chị chủ động tặng quà. Trên công ty không biết gì”. Sau cuộc gặp với lãnh đạo bệnh viện, khi PV hỏi: “Có phải đại lý biết sắp hết hạn nên mới đem tặng cho trẻ ung thư” thì người chủ đại lý này nói rằng: “Chị đang bận lắm. Còn bao nhiêu việc phải giải quyết nên không thể trả lời được”.
Đến nay, sau hơn hai ngày khi sự việc xảy ra, Công ty CP thực phẩm Á Châu (chủ nhãn hàng mỳ Gấu đỏ) khẳng định công ty không liên quan tới việc mang hàng hết và gần hết hạn sử dụng đi tặng trẻ bị ung thư. Công ty này cho rằng đó là việc đại lý tự thực hiện.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
-
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
-
Công an tỉnh Long An vào cuộc điều tra công ty Hưng Nông gây ô nhiễm môi trường
-
Xử phạt Công ty xi măng Thành Thắng trên 1,8 tỷ đồng
-
Công ty TNHH Quốc tế Formosa nợ tiền nước: Giao công an xác minh
-
Công ty AIT bị phạt 325 triệu đồng vì phá 2,61ha rừng ở Thanh Hóa
-
Mập mờ giấy phép khai thác khoáng sản để "qua mặt" chính quyền?
-
Xả thải vượt 480 lần quy chuẩn, Công ty CP Paishing Việt Nam bị xử phạt 294 triệu đồng
-
Vi phạm lĩnh vực khoáng sản, Tập đoàn Hoa Sen bị xử phạt 120 triệu đồng
Bài viết mới:
- Những cây đầu tiên của tỉnh Quảng Trị được công nhận Cây Di sản Việt Nam (19/04/2025)
- Hai cây muỗm gắn với truyền thuyết Miếu thờ Bà Chúa Liễu Hạnh được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (17/04/2025)
- Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam (10/04/2025)
- Gần 150 cây cổ thụ được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (09/04/2025)
- Cây Găng néo đầu tiên được công nhận Cây di sản Việt Nam (08/04/2025)
- VACNE tiếp tục phát huy phương châm “Môi trường với Cộng đồng” (04/04/2025)
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
.jpg)