Doanh nghiệp » Doanh nghiệp đen
Doanh nghiệp bán xăng pha nước bị ngừng hoạt động
(09:32:29 AM 07/10/2012)Cán bộ thanh tra liên ngành cho biết thêm, ngay sau khi nhận được tố cáo, đoàn đã xuống hiện trường. Lúc này, chủ doanh nghiệp đã cho người hút sạch xăng từ hầm chứa lên xe bồn đưa đi nơi khác.
![]() |
Xăng pha nước được người dân cho là mua của doanh nghiệp xăng Mạnh Tiến. Ảnh: Tùy Phong. |
“Xe bồn đi trước khi chúng tôi đến. Vì doanh nghiệp này cũng không cho xăng chạy qua đồng hồ đo mà hút trực tiếp từ hầm chứa lên nên đoàn liên ngành không xác định được có bao nhiêu lít xăng pha nước đã được đưa ra khỏi hiện trường. Theo lời chủ cây xăng thì có đến vài nghìn lít”, vị cán bộ cho hay.
Trả lời cơ quan liên ngành, đại diện doanh nghiệp giải thích có sự pha trộn giữa xăng và nước là do cây xăng đang trong quá trình sửa chữa và xây mới các bồn chứa nên sơ suất không đậy kín nắp. Khi trời mưa, nước tràn vào gây ra tình trạng trên. Sau khi sự việc xảy ra, chủ doanh nghiệp này có đền bù thiệt hại cho các nạn nhân trên 2 triệu đồng.
Đầu tuần tới, cơ quan chức năng sẽ mời chủ doanh nghiệp này lên làm việc để làm rõ có hay không hành vi trộn nước lã bán cho người tiêu dùng.
![]() |
Nhiều người đến bắt đền cây xăng vì xe bị chết máy. Ảnh: Tùy Phong. |
Trước đó, chiều 5/10, hàng trăm người phải dắt bộ xe trên quốc lộ 14 từ thành phố Pleiku đến xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Pah (Gia Lai) để quay lại đại lý xăng dầu Bắc Tây Nguyên của doanh nghiệp tư nhân Mạnh Tiến (thành phố Pleiku, Gia Lai) để bắt đền vì cho rằng mua phải xăng pha nước lã.
Những người đến đây đều cầm theo can nhựa chứa chất lỏng được chia làm hai màu xanh, vàng rõ rệt. Người dân cho biết đó chính là xăng mà Mạnh Tiến bán cho họ.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
-
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
-
Công an tỉnh Long An vào cuộc điều tra công ty Hưng Nông gây ô nhiễm môi trường
-
Xử phạt Công ty xi măng Thành Thắng trên 1,8 tỷ đồng
-
Công ty TNHH Quốc tế Formosa nợ tiền nước: Giao công an xác minh
-
Công ty AIT bị phạt 325 triệu đồng vì phá 2,61ha rừng ở Thanh Hóa
-
Mập mờ giấy phép khai thác khoáng sản để "qua mặt" chính quyền?
-
Xả thải vượt 480 lần quy chuẩn, Công ty CP Paishing Việt Nam bị xử phạt 294 triệu đồng
-
Vi phạm lĩnh vực khoáng sản, Tập đoàn Hoa Sen bị xử phạt 120 triệu đồng
Bài viết mới:
- Những cây đầu tiên của tỉnh Quảng Trị được công nhận Cây Di sản Việt Nam (19/04/2025)
- Hai cây muỗm gắn với truyền thuyết Miếu thờ Bà Chúa Liễu Hạnh được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (17/04/2025)
- Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam (10/04/2025)
- Gần 150 cây cổ thụ được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (09/04/2025)
- Cây Găng néo đầu tiên được công nhận Cây di sản Việt Nam (08/04/2025)
- VACNE tiếp tục phát huy phương châm “Môi trường với Cộng đồng” (04/04/2025)
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
.jpg)