Doanh nghiệp » Doanh nghiệp đen
Công ty V.B.C.L "quỵt tiền" báo Giáo dục Việt Nam
(21:55:59 PM 20/08/2012)
![]() |
Hợp đồng tài trợ được ký kết giữa Báo điện tử Giáo dục Việt Nam và công ty TNHH thương mại và đầu tư V.B.C.L |
Bên A (tức Công ty V.B.C.L) đồng ý tham gia tài trợ với tư cách là đơn vị tài trợ chính trong chương trình giao lưu trực tuyến "Cùng làm đẹp với các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam" do Báo điện tử Giáo dục Việt Nam tổ chức vào ngày 05/03/2012 tại Hà Nội.
Buổi giao lưu trực tuyến đã được tổ chức vào hồi 9h sáng ngày 05/03/2012 tại trụ sở Báo điện tử Giáo dục Việt Nam và có đại diện của Công ty V.B.C.L tham dự là chuyên gia da liễu Dr Spiller Trần Thùy Dương
Theo điều 2 của hợp đồng, giá trị của hợp đồng trước thuế là 25 triệu đồng, cộng thêm 10% thuế VAT là 2,5 triệu đồng, đưa tổng giá trị hợp đồng là 25,5 triệu đồng.
Đồng thời, trong vòng 3 ngày ngay sau khi hợp đồng được ký kết phía Công ty V.B.C.L phải thanh toán 50% giá trị hợp đồng cho Báo Giáo dục Việt Nam. Phần còn lại sẽ được thanh toán nốt trong 3 ngày sau khi hai bên ký biên bản nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.
Tuy nhiên, đến nay đã quá thời hạn phải thanh toán số tiền trên nhiều tháng và Báo điện tử Giáo dục Việt Nam đã gửi tới 3 công văn số 35/CV-GDVN ngày 20/04/2012, công văn số 54/CV-GDVN ngày 28/05/2012 và công văn số 74/CV-GDVN ngày 20/06/2012 gửi tới Công ty V.B.C.L nhưng vẫn không nhận được phản hồi của đơn vị và cũng chưa thấy thanh toán số tiền trên cho Báo.
Tại điểm 5.1, điều 5 của hợp đồng đã ghi rõ, hai bên cam kết thực hiện đúng các điều khoản của hợp đồng, bên nào vi phạm sẽ phải chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật
Nhưng với cách thực hiện theo kiểu "chây ỳ" của phía công ty TNHH thương mại và đầu tư V.B.C.L đã và đang thể hiện thì rõ ràng đã vi phạm nghiêm trọng các quy định của hợp đồng, pháp luật hiện hành.
Chúng tôi đề nghị, công ty V.B.C.L sớm thực hiện việc thanh toán số tiền theo đúng cam kết trong hợp đồng tài trợ trên cho Báo điện tử Giáo dục Việt Nam.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
-
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
-
Công an tỉnh Long An vào cuộc điều tra công ty Hưng Nông gây ô nhiễm môi trường
-
Xử phạt Công ty xi măng Thành Thắng trên 1,8 tỷ đồng
-
Công ty TNHH Quốc tế Formosa nợ tiền nước: Giao công an xác minh
-
Công ty AIT bị phạt 325 triệu đồng vì phá 2,61ha rừng ở Thanh Hóa
-
Mập mờ giấy phép khai thác khoáng sản để "qua mặt" chính quyền?
-
Xả thải vượt 480 lần quy chuẩn, Công ty CP Paishing Việt Nam bị xử phạt 294 triệu đồng
-
Vi phạm lĩnh vực khoáng sản, Tập đoàn Hoa Sen bị xử phạt 120 triệu đồng
Bài viết mới:
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)
- Hợp nhất Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk (16/09/2025)
- Khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hoà xuất hiện thiên tai lũ quét (16/09/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng": Khi những nhà làm phim tâm huyết gặp gỡ diễn viên yêu nghề (15/09/2025)
- Ba cây Gừa ở Sân chim Vàm Hồ được công nhận Cây Di sản Việt Nam (12/09/2025)
- Chia sẻ kinh nghiệm phòng ngừa và ứng phó sự cố môi trường tại hội thảo quốc tế (11/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
(Tin Môi Trường) - Thông qua hợp tác, với mạng lưới phân phối rộng khắp của Singwing, người sử dụng xe máy và ô tô tại khu vực miền Nam và miền Trung có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các thương hiệu dầu nhờn uy tín của PLI: PETRONAS Sprinta dành cho xe máy, PETRONAS Syntium và PETRONAS NeXta dành cho ô tô du lịch.
.jpg)