Công nghệ xanh » Sản phẩm mới
Ứng dụng nhắn tin thoại đầu tiên đạt 2 triệu người dùng tại Việt Nam
(21:51:19 PM 07/05/2013)
Zalo là ứng dụng do đội ngũ kĩ sư mobile của Zing phát triển và là ứng dụng nhắn tin miễn phí đầu tiên trên thị trường Việt Nam cán đích 2 triệu người dùng. Cột mốc này mang nhiều ý nghĩa khích lệ cho Zalo nói riêng và các sản phẩm của Zing nói chung, mở ra hi vọng về khả năng các kỹ sư Việt Nam có thể phát triển được các sản phẩm công nghệ cao được nhiều người dùng đón nhận.
Bên cạnh số lượng người dùng, các chỉ số tương tác của Zalo cũng tăng trưởng tích cực. Một trong những tính năng được người dùng đánh giá cao Zalo là khả năng gửi các tin nhắn thoại với tốc độ nhanh và chất lượng ổn định. Hiện nay, có khoảng 15 triệu tin nhắn được gửi qua Zalo mỗi ngày.
Không chỉ được sử dụng vào mục đích nhắn tin, Zalo còn hoạt động như một mạng xã hội trên di động để người dùng chia sẻ cảm xúc cá nhân hay hình ảnh đáng nhớ với bạn bè. Theo thống kê, trong mỗi giây có khoảng 1,2 hình ảnh và 1 dòng cảm nghĩ được chia sẻ lên Zalo.
Ngoài Việt Nam, Zalo hiện đang được sử dụng ở 18 quốc gia khác trên thế giới. Những quốc gia có nhiều người dùng Zalo nhất theo thứ tự là: Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan, Nhật, Úc, Nga, Trung Quốc, Singapore và Đức. Đối tượng sử dụng Zalo chiếm đa số có độ tuổi từ 18-25 (chiếm 60%), từ 26-33 tuổi (chiếm 24%), còn lại là người dùng trong độ tuổi dưới 18 và trên 33 (chiếm 16%).
Andre nhắn tin thoại miễn phí “tám chuyện” với bạn bè
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học
-
Bkav ra mắt bộ giải pháp tổng thể phòng chống hacker và virus mã hoá tống tiền - Bkav SOC 2.0
-
Australia lập bản đồ dòng hải lưu mạnh nhất thế giới
-
Bkav đạt chứng chỉ quốc tế AV-Test
-
Nghiên cứu thành công sơn phản xạ nhiệt nano chống nóng cho các công trình ngoài trời
-
Ra mắt mẫu quần áo hiệu chỉnh nhiệt độ bằng năng lượng Mặt Trời
-
Bkav ra mắt Bkav Pro 2024 định hướng mở rộng thị trường toàn cầu
-
Siemens Việt Nam và AIT tổ chức Lễ ra mắt tủ điện SIVACON S4 và Tọa đàm về Phát triển bền vững và Net Zero Carbon
-
Bkav ra mắt Bộ phần mềm an ninh không gian mạng Bkav Pro Edu bảo vệ trẻ em sử dụng Internet
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim
(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.

Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu
(Tin Môi Trường) - Tiến sĩ Lê Ngọc Sơn, Chủ tịch Hãng Quản trị Berlin Crisis Solutions - BCS (có trụ sở tại CHLB Đức), chuyên gia thành viên của Nhóm Nghiên cứu Quốc tế về Truyền thông Khủng hoảng (IRGoCC), thuộc Đại học Tổng hợp Kỹ thuật Ilmenau (CHLB Đức) đã được mời làm thành viên Ban Cố vấn Toàn cầu của Mạng lưới Tri thức về Truyền thông Cảnh báo Thiên tai Châu Âu (AlertHub).

Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'
(Tin Môi Trường) - Một thời, các loại ống hút làm từ tre, cỏ bàng, tinh bột, giấy... được nhiều người lựa chọn theo xu hướng sống thân thiện với môi trường. Hiện nay, dù không còn là trào lưu thời thượng, các sản phẩm 'xanh' này vẫn có thị trường riêng.
.jpg)